Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thể Công Viettel vs Quảng Nam (19h15 ngày 30/3): Không thể chủ quan

Thứ Sáu 29/03/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn, lại được thi đấu trên sân nhà, Thể Công Viettel đang có cơ hội giành 3 điểm trước Quảng Nam. Nhưng họ sẽ không được phép chủ quan, nhất là khi vừa mới để thua ở lượt đi. 

Nhận định Thể Công Viettel vs Quảng Nam

Trong trận đấu tại vòng 11 V-League 2023/2024 diễn ra vào cuối tháng trước, CLB Thể Công Viettel đã bất ngờ gây sốc khi để thua trắng 0-2 trước đội chủ nhà Quảng Nam. 

Vào thời điểm đó, với lực lượng được đánh giá cao hơn, lại sở hữu thành tích bất bại trước Quảng Nam, ít ai nghĩ Thể Công Viettel lại gục ngã trước đội bóng tân binh vừa thăng hạng Quảng Nam. 

Nhan dinh The Cong Viettel vs Quang Nam
Nhận định Thể Công Viettel vs Quảng Nam (19h15 ngày 30/3): Không thể chủ quan

Thế nhưng trong một ngày mà đội chủ nhà đã chơi tốt, họ đã có được thắng lợi đầy thuyết phục nhờ cú đúp bàn thắng của Lê Xuân Tú. Với thắng lợi này, hẳn là các cầu thủ Quảng Nam đang rất tự tin trước trận đấu lượt về này, cho dù họ phải làm khách tại Hà Nội. 

Nếu không để thua ở trận này, điều đó cũng sẽ giúp thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn ngắt mạch hai thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây. Đó là các trận thua 1-3 trước Hà Nội tại vòng 13 V-League và 1-2 trước Hải Phòng tại vòng tứ kết của Cúp QG.

Trong bối cảnh đó, chắc chắn đội khách sẽ nỗ lực hết sức để cầm chân đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Dù là đội bóng còn non trẻ và mới quay trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sau 3 năm thi đấu ở giải hạng Nhất nhưng Quảng Nam đã cho thấy họ không hề bị ngợp bởi trình độ của các đối thủ ở V-League.

Với một lối chơi biết mình, biết người dựa trên tinh thần quyết tâm, khát khao chiến thắng của các cầu thủ, Quảng Nam đang dẫn hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng của mình. Và họ chắc chắn sẽ không cho Thể Công Viettel dễ dàng giành 3 điểm ở trận tới, dù đội bóng áo lính có được lợi thế sân nhà.

Về phía Thể Công Viettel, với mạch hai trận thắng liên tiếp trước nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội, tinh thần của đội bóng này ở thời điểm hiện tại chắc chắn đang lên rất cao. Bởi vậy họ hẳn là cũng đang có thừa sự tự tin và quyết tâm để hướng tới mục tiêu 3 điểm trong màn tái đấu Quảng Nam. 

Sau trận thua ở lượt đi, thầy trò HLV Đức Thắng chắc chắn sẽ phải đánh giá lại những thiếu sót của mình để hoàn thiện mình trước trận đấu lượt về. Tín hiệu tích cực là với sự xuất hiện của tiền đạo tân binh Pedro Henrique, khả năng tấn công của Viettel đã được cải thiện rất nhiều. Và một khi tận dụng tốt các cơ hội, nhà vô địch V-League 2020 hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng. 

Về lực lượng, hai đội đều đang có đội hình tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Có thể phía Thể Công Viettel đang gặp chút bất lợi khi nhiều trụ cột vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam có khả năng chưa có được nền tảng thể lực ổn định nhất. Nhưng với lợi thế sân nhà, nếu đá đúng phong độ, 3 điểm hoàn toàn có thể ở lại với đội bóng áo lính.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 30/3.

Dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs Quảng Nam: 1-0

Thành tích đối đầu giữa Thể Công Viettel vs Quảng Nam:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs Quảng Nam:

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Khang, Tiến Anh, Đức Chiến, Huy Hùng, Hoàng Đức, Joao Pedro, Pedro Henrique.

  • Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Ngọc Hà, Việt Anh, Văn Ka, Trung Phong, Văn Đại, Paulo, Hoàng Vũ Samson, Eze, Thế Tài.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X