Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs Viettel (19h15 ngày 3/12): Khách lấn át chủ

Chủ Nhật 03/12/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đội hình đồng đều hơn, CLB Viettel đang được đánh giá ở trên cơ so với đội chủ nhà TP.HCM tại trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2023/2024.

Nhận định CLB TP.HCM vs Viettel 

Sau thắng lợi 2-0 ở vòng mở màn trước Khánh Hòa, CLB TP.HCM đã gây thất vọng ở các vòng đấu tiếp theo tại V-League 2023/2024. Họ để cho tân binh Quảng Nam cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng 2, trước khi thất thủ 1-2 trên sân của Nam Định tại vòng 3. 

Nếu tính cả thất bại 1-2 trên sân nhà trước CLB Bình Dương ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24 thì 'Chiến hạm đỏ' đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng gần nhất. Và trong bối cảnh vừa thay tướng, sẽ không dễ để đội bóng chủ nhà có thể gây ra khó khăn cho Viettel FC ở màn đối đầu sắp tới.

Nhan dinh CLB TPHCM vs Viettel
Nhận định TP.HCM vs Viettel (19h15 ngày 3/12): Khách lấn át chủ

Khó khăn thêm chồng chất khi mà ngay trước trận tiếp Viettel, CLB TP.HCM nhận hung tin khi ngoại binh Brendon bị rách cơ đùi và phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần. Và sẽ không dễ để đoàn quân của tân HLV Phùng Thanh Phương có thể chinh phục 3 điểm, dù được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất. 

Về phía đội khách Viettel, dù không có khởi đầu ấn tượng khi để cho SLNA cầm chân với tỷ số 1-1, nhưng điểm nhấn lớn nhất trong lối chơi của họ chính là sự chắc chắn. Thắng 1, hòa 2, ghi 3 bàn và để thủng lưới chỉ 2 bàn, Viettel đã chứng minh họ không phải đội bóng dễ bị đánh bại. 

Song vấn đề muôn thuở của đội bóng áo lính trong những mùa bóng gần đây vẫn là khả năng ghi bàn của hàng công, khi mà họ không sở hữu những chân sút quá chất lượng, kể cả nội lẫn ngoại binh.

Mặc dù vậy, trước một đội bóng đang gặp khó khăn như CLB TP.HCM thì đây vẫn là cơ hội tốt để dàn sao của HLV Thạch Bảo Khanh tự tin ra sân thể hiện và tỏa sáng. Với việc vừa mới đổi tên khi kết hợp lại với cái tên cũ Thể Công, đội bóng áo lính chắc chắn đang rất quyết tâm giành 3 điểm tại Thống Nhất.

CLB Viettel bước vào trận đấu này với tương quan vượt trội đối thủ. Họ bất bại trước CLB TP HCM trong 5 trận gần nhất 2 đội đối đầu nhau với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tại sân Thống Nhất, đội bóng áo lính đã duy trì mạch bất bại trong 4 chuyến ghé thăm gần nhất, bao gồm 2 chiến thắng. Họ cũng chỉ để đối thủ chọc thủng lưới 1 lần xuyên suốt mạch trận này. Và nếu thi đấu với phong độ cao nhất, Viettel FC hoàn toàn đủ sức thực hiện điều mình mong muốn.

 

Dự đoán kết quả TP.HCM vs Viettel: 0-1

Thành tích đối đầu giữa TP.HCM vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Viettel:

  • CLB TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hạ Long, Ntep, Ngọc Long, Văn Kiên, Timite.

  • Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Thanh Bình, Jaha Abdumuminov, Văn Hào, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mohamed Essam, Tiến Anh.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X