Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 27/7): Không thể xem nhẹ đội khách

Thứ Năm 27/07/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chơi cực kì ấn tượng tại V-League mùa này. Và các cầu thủ Viettel rõ ràng không được phép chủ quan khi bước vào màn đối đầu sắp tới.

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh

Như vậy là mạch trận toàn thắng liên tiếp của CLB Viettel đã phải dừng lại ở con số 5 khi họ để đội chủ nhà Nam Định cầm chân sau trận hòa 0-0 tại Thiên Trường vào cuối tuần qua.

Với kết quả này, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch V-League 2023. Và không còn cách nào khác, họ sẽ sớm phải tìm lại những chiến thắng trong phần còn lại của giải để qua đó tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh danh hiệu.

Tuy nhiên ở vòng 3 này, Viettel sẽ phải chạm trán với một đối thủ rất khó chơi là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng vừa khiến cả hai đội bóng hùng mạnh là CLB Hà Nội lẫn CAHN phải chia điểm trong các vòng đấu gần nhất.

Dù không sở hữu một đội hình quá chất lượng nhưng dưới bàn tay dìu dắt của HLV Nguyễn Thành Vinh, Hà Tĩnh thực sự đã trở thành một đội bóng có lối chơi khó chịu bậc nhất ở mùa giải năm nay. Từ đầu giải tới giờ, Hà Tĩnh mới chỉ gục ngã đúng ba lần trước Hà Nội, Thanh Hóa và CAHN ở giai đoạn 1.

Với lối chơi đồng đội, đề cao tinh thần tập thể cùng quyết tâm giành chiến thắng cao độ, Hà Tĩnh đang trở thành một 'chướng ngại vật' đầy khó chịu với các đội bóng lớn ở mùa giải này. Vì thế CLB Viettel sẽ phải hết sức cảnh giác khi thi đấu với đối thủ này nếu không muốn phải đón nhận kết quả bất lợi.

Ở trận lượt đi, đôi bên đã hoà nhau 0-0 tại sân Hà Tĩnh. Rộng hơn trong hai năm qua, Hà Tĩnh cũng đang có kết quả thi đấu ấn tượng hơn Viettel khi thắng 1, hòa 2. Ấn tượng hơn là trong chuyến làm khách ở mùa giải trước, đội bóng núi Hồng còn lấy thành công 3 điểm khi giành chiến thắng chung cuộc 1-0 ngay trên sân của Viettel FC.

Và sau những gì đã thể hiện được, chắc chắn là vào thời điểm này HLHT đang rất tự tin bước vào màn so tài này, cho dù họ sẽ phải thi đấu trên sân nhà của Viettel. Trong bối cảnh không gặp nhiều áp lực về mặt thành tích, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hoàn toàn có thể trình diễn một lối chơi hiệu quả trước đội chủ nhà.

Cộng thêm sự xuất hiện lần đầu tiên của VAR ở V-League, trận đấu này hứa hẹn cũng trở nên rất hấp dẫn khi mà nó đang nhận được những sự quan tâm đặc biệt từ phía NHM. Đồng thời điều đó cũng sẽ thúc đẩy các cầu thủ hai bên thi đấu nỗ lực, quyết tâm hơn để hướng tới cái đích chung cuộc là 3 điểm.

Theo giới chuyên môn nhận định, CLB Viettel chắc chắn sẽ không dễ chinh phục 3 điểm khi đón tiếp Hà Tĩnh ở vòng này. Tuy nhiên với việc đang sở hữu một dàn cầu thủ có phong độ cao, họ hoàn toàn có thể tự tin triển khai lối đá tấn công để hướng tới chiến thắng.

Ở vòng đấu trước, dàn sao của Viettel đã không chinh phục thành công 3 điểm do không thể đánh bại được một Nguyên Mạnh thi đấu quá xuất sắc trước khung thành của Nam Định. Tuy nhiên ở trận này, khi mà đối thủ của họ đã khác thì đội bóng áo lính hoàn toàn có quyền mơ mộng.

Một chiến thắng sẽ giúp Viettel tạm thời bắt kịp đội bóng đầu bảng CAHN. Nó cũng sẽ giúp họ có thêm những hi vọng trong cuộc đua tới ngôi vương. Song nếu không thể làm được điều đó trước đội bóng núi Hồng thì cơ hội vô địch cũng sẽ ít dần đi với thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Hà Tĩnh: 1-0

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Viettel: Nguyễn Thanh Bình vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

  • Hà Tĩnh: Nguyễn Văn Hạnh trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Tĩnh:

  • Viettel: Văn Phong (GK), Văn Quyết, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Duy Thường, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Mạnh Dũng, Elias.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn (GK), Viết Triều, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Thanh Trung, Phi Sơn, Pinto, Diallo.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X