Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Atletico Madrid 23h30 ngày 21/4 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Atletico Madrid lúc 23h30 ngày 21/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Atletico Madrid (1/2:0)

Atletico Madrid quay về sân chơi La Liga sau nỗi đau bị loại khỏi đấu trường Champions League. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò nhà Diego Simeone đã thua "tâm phục khẩu phục" 2-4 trên sân của Dortmund, khiến cho thắng lợi 2-1 ở lượt đi trở nên vô nghĩa. Giờ đây, mục tiêu còn lại duy nhất của Atletico cho đến hết mùa 2023/24 là bảo vệ vị trí trong Top 4 để tiếp tục được dự "cúp C1".

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Atletico Madrid

Hiện tại, đối thủ cạnh tranh số 1 (và có lẽ duy nhất) của Atletico là Athletic Bilbao. Vòng kế tiếp, họ sẽ phải đụng độ chính Bilbao trong trận cầu mang tính chất quyết định. Vì thế, đội bóng thủ đô càng cần phải thắng vòng này, nhất là khi ở trận đấu sớm vòng 32, Bilbao đã mất điểm (hòa đội áp chót Granada 1-1 ngay trên sân nhà). Nếu thành công, họ sẽ tăng cách biệt với Bilbao lên con số 6 điểm.

Tuy phong độ sân khách từ đầu La Liga 2023/24 không tốt một chút nào (thắng có 5 mà thua đến 7 sau 15 trận) nhưng Atletico lại thường xuyên gieo rắc nỗi ác mộng cho đối thủ sắp tới Alaves với thành tích thắng 9/11 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên (đều tại giải VĐQG).

Bản thân Alaves đã 3 trận liên tiếp "trắng" cả điểm số lẫn bàn thắng. Dù không đến mức độ quá kém cỏi trên sân nhà song 4/6 thất bại đã qua tại giải VĐQG mùa này là trước nhóm đội đang nằm trong Top 6 giống Atletico (chưa đón tiếp Girona). Tựu trung lại, cửa thắng của Atletico trận này là tương đối sáng sủa.

  • Lựa chọn: Atletico Madrid

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Atletico Madrid (2 1/4)

Hoàn toàn hợp lý nếu cho rằng trận đấu ít bàn khi mà 6/8 cuộc so tài vừa qua giữa đôi bên trên sân của Alaves cùng 8 trận mới nhất bên phía đội chủ nhà đều dưới 3 tình huống lưới rung, chưa kể mức TSBT chính cũng chỉ là 2 1/4 không cao. Nhưng như đã đề cập, Atletico không chơi tốt trên sân khách mùa này và đã 8 trận xa nhà liên tiếp bị chọc thủng lưới trong khi Alaves chỉ tịt ngòi 1/6 trận gần đây tại tổ ấm Mendizorroza. Atletico còn vừa mất sức cho sân chơi Champions League nên càng không dễ vượt qua Alaves mà không bị "tổn thương" (thủng lưới). Vì vậy cuộc chơi nhiều khả năng sẽ hấp dẫn hơn dự kiến.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Alaves vs Atletico Madrid

  • Alaves (4-2-3-1): Sivera; Gorosabel, Tenaglia, Marin, Duarte; Guevara, Blanco; Vicente, Panichelli, Rioja; Omorodion
  • Atletico (4-4-2): Oblak; Molina, Savic, Hermoso, Reinildo; Riquelme, De Paul, Koke, Witsel; Griezmann, Morata

Dự đoán kết quả Alaves vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Alaves vs Atletico Madrid

Alaves vs Atletico Madrid
Đối đầu Alaves vs Atletico Madrid
Alaves vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X