Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Getafe 21h15 ngày 27/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Getafe lúc 21h15 ngày 27/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Almeria vs Getafe (0:0)

Almeria chỉ còn cách tấm vé tham dự giải hạng 2 TBN mùa sau một ... trận đấu nữa. Theo đó, Almeria mà không đánh bại được Getafe thì họ sẽ chính thức xuống hạng bất chấp kết quả những trận còn lại. Khi đó, đại diện xứ Andalusia vẫn sẽ kém vị trí an toàn gần nhất (Celta Vigo thứ 17) khoảng cách tối thiểu 16 điểm mà mùa giải sau đây còn có 5 vòng. Trong trường hợp Almeria thắng nhưng hai đối thủ Celta và Mallora cũng ca khúc khải hoàn thì kết cục không có gì thay đổi.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Getafe

Giới nhận định bóng đá cho rằng kịch bản Almeria chính thức rớt hạng sau vòng 33 là cực lớn. Chưa cần quan tâm đến thành tích của các đối thủ xung quanh, bản thân Almeria dường như chẳng đủ sức giành lấy một chiến thắng "vớt vát hy vọng" sau những gì đã thể hiện: thắng ít nhất (1), thua nhiều nhất (20) hay thủng lưới nhiều nhất (64).

Đúng là HLV đương nhiệm Pepe Mel đã giúp Almeria có được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải song đó là trận đấu trên sân của Las Palmas chứ tại tổ ấm Power Horse, thắng lợi gần nhất của La Union đã từ ngày 20/5/2023 tức là thuộc mùa trước.

Getafe tất nhiên cũng chẳng phải đối thủ gì ghê gớm tới mức "không thể đánh bại" song cần lưu ý rằng Getafe đã hòa đến 13 trận mùa này, nhiều nhất giải đấu. Trong đó hơn một nửa số lần chia điểm (8) diễn ra trên sân khách. Nếu giới hạn ở những trận được xếp ngang hàng đội chủ nhà (0:0) giống lần tới thì thậm chí từ đầu mùa giải 2022/23 cho tới nay, Getafe còn đạt thành tích bất bại.

Phía đối diện, Almeria lại còn thua (4) nhiều hơn hòa (1) trong những màn tiếp khách mùa này mà có mẫu 0:0 tương tự. Nói tóm lại, tin vào một thắng lợi dành cho chủ nhà Almeria là điều quá mạo hiểm.

  • Lựa chọn: Getafe (từ hòa đến thắng)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Almeria vs Getafe sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 27/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Getafe (2 1/4)

Tuy Almeria phòng ngự rất dở nhưng khả năng ghi bàn của hàng công Getafe lại tương đối hạn chế. Không những vậy 5 trận gần nhất, đội bóng này nổ súng tổng cộng ... 2 lần và cả 5 trận đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 6/7 cuộc chạm trán mới đây giữa đôi bên trên sân của Almeria có chung kết cục.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Almeria vs Getafe

  • Almeria: Maximiano; Pubill, Montes, Chumi, Langa; Robertone, Lopy; Baptistao, Viera, Embarba; Lozano
  • Getafe: Soria; Carmona, Dakonam, Alderete, Rico; Santiago, Milla; Greenwood, Maksimovic, Rodriguez; Mata

Dự đoán kết quả Almeria vs Getafe: 1-1

Thống kê La Liga trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona18 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2880 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngIñaki WilliamsBilbao81 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao38 lần

Thống kê Almeria vs Getafe

Almeria vs Getafe
Đối đầu Almeria vs Getafe
Almeria vs Getafe
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X