Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (21h00 ngày 21/04): Đối thủ kỵ dơ

Chủ Nhật 21/04/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không đễ để thầy trò Unai Emery giành 3 điểm.

Aston Villa vs Bournemouth: Chủ nhà dễ mất điểm

Aston Villa đã chính thức vào chơi ở vòng bán kết Cúp C3 mùa này. Đội chủ sân Villa Park đánh bại đội bóng nước Pháp, Lille 2-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa Conference League, nhưng ở trận lượt về họ thua với tỷ số tương tự trong 90 phút. Tỷ số hòa 3-3 sau hai lượt trận buộc hai đội phải đá thêm giờ. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não.

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (21h00 ngày 2104) Đối thủ kỵ dơ 1
Aston Villa vào bán kết Cúp C3 mùa này

Emiliano Martinez đã tỏa sáng trên chấm luân lưu, giúp Aston Villa giành chiến thắng 4-3. Như vậy đội chủ sân Villa Park là đội bóng duy nhất của nước Anh vào bán kết cúp châu Âu mùa này. Trước đó Man City và Arsenal dừng bước ở tứ kết Champions League, sau đó đến lượt Liverpool và West Ham dừng bước ở tứ kết Europa League. Aston Villa bây giờ là đội bóng mang theo hy vọng vô địch châu Âu của cả nước Anh, dù họ chỉ thi đấu ở Cúp C3.

Sau chiến thắng trước Lille, Aston Villa sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Nhận định Aston Villa vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và thầy trò Unai Emery sẽ phải đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 với Tottenham. Ở trận đấu gần nhất ở Premier League, Ollie Watkins và các đồng đội đã gây ấn tượng khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates.

Đó là trận đấu mà Aston Villa đã chơi phòng ngự chặt chẽ, sau đó họ tận dụng việc đội chủ nhà nôn nóng để tung ra những đòn kết liễu. Sau giai đoạn chững lại trong tháng 3, Aston Villa đang có dấu hiệu tăng tốc trở lại trong tháng 4 này. 4 trận gần nhất họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Ngoài việc vào bán kết Cúp C3, Aston Villa còn đang có lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện thầy trò Unai Emery đang xếp thứ 4 trên BXH, họ có nhiều hơn Tottenham 3 điểm nhưng cũng đá nhiều hơn 1 trận. Khi mà MU liên tiếp mất điểm gần đây, Aston Villa và Spurs sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. 

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Aston Villa vs Bournemouth vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24

Tottenham sẽ gặp Arsenal, Liverpool và Chelsea trong 3 vòng đấu tiếp theo, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Aston Villa tăng tốc trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. Tuy nhiên, trận đấu với Bournemouth không phải thử thách dễ dàng với đội chủ nhà. 

Bournemouth đang có chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ để MU cầm hòa 2-2 trên sân nhà, trước đó là trận thua ngược đầy đáng tiếc trên sân của Luton. Mặc dù chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất, nhưng xét rộng ra, đội bóng thành London đang có phong độ khá tốt gần đây, họ thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất.

Bournemouth hiện đang xếp thứ 13 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của MU khoảng cách 8 điểm. HLV Andoni Iraola vẫn thể hiện mong muốn đưa đội nhà vào Top 7 vào cuối mùa giải, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới, nhưng để hoàn thành mục tiêu này, Bournemouth sẽ phải chơi cực hay ở những vòng đấu còn lại.

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (21h00 ngày 2104) Đối thủ kỵ dơ 2
Bournemouth vừa hòa 2-2 trên sân nhà trước MU

Làm khách trên sân Villa Park là một thử thách khó khăn, nhưng có một thống kê ủng hộ đội khách. Theo đó, Bournemouth chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với Aston Villa. Cụ thể, 6 lần đụng độ gần nhất, đội bóng thành London giành tới 4 chiến thắng. Ở trận lượt đi hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. 3 lần tiếp Bournemouth gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa phải nhận tới 2 thất bại. 

Unai Emery có thể luân chuyển một số cầu thủ trước Bournemouth: Douglas Luiz phải được thay thế ở hàng tiền vệ khi anh bị treo giò trận cuối cùng ở Premier League, vì vậy đội trưởng John McGinn có thể đảm nhận vai trò sâu hơn, với việc Leon Bailey có khả năng trở lại đội hình xuất phát của đội chủ nhà. Matty Cash đã trở lại và tạo ra tác động ngay lập tức sau vài tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng Boubacar Kamara , Emi Buendia, Tyrone Mings và Jacob Ramsey đều không có mặt. Ollie Watkins đã ghi 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, một pha lập công nữa sẽ giúp anh trở thành cầu thủ người Anh thứ 3 ghi ít nhất 20 bàn và kiến tạo 10 bàn trong mùa giải kéo dài 38 vòng đấu ở Premier League.

Trong khi Watkins đang giúp Aston Villa giành suất dự Champions League, thì Dominic Solanke của Bournemouth đã ghi cả hai bàn vào lưới đội chủ sân Villa Park hồi đầu mùa giải này. Chân sút của Bournemouth cũng đã có 17 bàn ở mùa giải năm nay. Antoine Semenyo đã sẵn sàng trở lại, nhưng Luis Sinisterra không thể ra sân vì chấn thương. Marcus Tavernier chắc chắn vắng mặt, trong khi cơ hội ra sân của Ryan Fredericks và Tyler Adams còn bỏ ngỏ. 

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Aston Villa vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/04.

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth

Bournemouth không thua: Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà ở Premier League, Aston Villa để Brentford cầm hòa với tỷ số 3-3. Đội chủ sân Villa Park được đánh giá cao hơn Bournemouth, nhưng đây không phải trận đấu dễ dàng với họ. Thầy trò Emery vừa trở về từ Pháp sau chuyến làm khách trên sân của Lille, trong khi Bournemouth được nghỉ ngơi trọn vẹn một tuần. Đội khách cũng đã thắng 4 trong 6 lần đối đầu gần nhất với đội chủ nhà, nhiều khả năng đại diện của thành London sẽ có điểm khi rời Villa Park.

Ít nhất 3 bàn: Trận lượt đi có 4 bàn được ghi. Hàng công của Aston Villa và Bournemouth đều chơi tốt trong thời gian gần đây, trong khi hàng thủ của họ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là rất sáng.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 2-2 Bournemouth

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn ở 4 trận gần nhất trên sân nhà của Aston Villa trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trên 6 trận gần đây của Bournemouth ở Premier League.
  • Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Aston Villa thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 7 trận gần đây ở mọi giải đấu.
  • Bournemouth thắng 4 trong 6 trận gặp Aston Villa gần nhất ở mọi mặt trận.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2970 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Aston Villa vs Bournemouth
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X