Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Empoli 23h00 ngày 28/4 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Empoli lúc 23h00 ngày 28/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Atalanta vs Empoli (0:1 1/4)

Atalanta chính là CLB có lịch trình bận rộn nhất Italia trong giai đoạn cuối mùa giải 2023/24 bởi họ vẫn đang tham dự đủ 3 sân chơi (VĐQG, Cúp quốc gia, đấu trường châu Âu). Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Gasperini đã thắng Fiorentina 4-1 tại lượt về bán kết Coppa Italia qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết (gặp Juventus).

Hôm đó, họ được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng cũng phải đến khoảng thời gian bù giờ mới tìm được 2 bàn để quyết định chiến thắng. Hãy nhớ rằng nếu Atalanta chỉ thắng 2-1 trong hai hiệp chính, họ sẽ phải thi đấu thêm hiệp phụ hoặc cả luân lưu 11m đồng nghĩa tiếp tục hao tổn thể lực của dàn trụ cột.

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Empoli

Sau màn đón tiếp Empoli thuộc vòng 34 Serie A cuối tuần này, Atalanta sẽ phải bay sang Pháp chơi trận lượt đi bán kết Europa League gặp Marseille vào giữa tuần sau. Điều đáng nói đội bóng thành Bergamo không thể buông đấu trường VĐQG khi mà họ đang phải đua tranh Top 5 (được tham dự Champions League danh giá nhất, tương đương với chức vô địch Europa League nhưng chẳng thể chắc chắn nhiệm vụ nào dễ hoàn thành hơn đồng nghĩa vẫn buộc phải dàn sức ra đá).

Hiện tại, Atalanta đang kém Roma (thứ 5) khoảng cách 4 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận nên cơ hội vẫn còn nhiều dù không được nắm trong tay quyền tự quyết (song lưu ý Roma cũng đã lọt vào bán kết "cúp C2" giống Atalanta). Vì vậy nhiệm vụ đặt ra ở trận đấu với Empoli sắp tới là vừa đảm bảo không mất một điểm số nào vừa tính toán cho các chủ lực nghỉ ngơi hợp lý hướng đến trận tiếp theo.

Dù phong độ gần đây của Atalanta tại Serie A không tốt một chút nào (thắng có 2/8 trận) nhưng đến 6 trong số đó diễn ra trên sân khách. Thực ra 2 trận sân nhà trong khoảng thời gian này khép lại với kết quả 1 hòa và 1 thua song trong hơn một năm trở lại đây, Atalanta chưa từng không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Mà các vị khách sắp tới họ tiếp đón, Empoli cũng đâu có gì ghê gớm. Ba lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên gồm lượt đi mùa này, Atalanta chẳng những toàn thắng trọn vẹn mà còn chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất. Nhìn chung 3 điểm là mục tiêu hoàn toàn khả thi với Atalanta nhưng giới nhận định bóng đá cho rằng cùng lắm sẽ chỉ là một thắng lợi tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Hãy nhớ rằng Empoli đang nằm trong "vùng nguy hiểm" chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất (Udinese thứ 18) có 3 điểm nên chắc chắn đội bóng này sẽ chiến đấu mãnh liệt nhằm giành giật sự sống. Trên sân khách sau 3 vòng đầu tiên "thua liểng xiểng" (đều trên 1 bàn và không ghi có nổi pha lập công nào), đại diện vùng Tuscany chỉ thua thêm 6/13 trận tại Serie A cho đến nay và đúng một trong số đó có cách biệt 2 bàn.

Bản thân Atalanta cũng hiểu vào lúc này 3 điểm mới là mục tiêu quan trọng nhất còn "thắng xấu hay đẹp" cũng chỉ để tham khảo cho vui mà thôi.

  • Lựa chọn: Empoli (thua 1 bàn)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Atalanta vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Empoli (2 3/4)

Trên sân nhà, Atalanta vẫn luôn biết cách thể hiện được mình ở sân chơi Serie A kể cả trong những cú sảy chân. Bằng chứng: họ mới tịt ngòi 1 trận duy nhất từ đầu mùa 2023/24 tới giờ và phần lớn khép lại trong tình trạng trên 2 tình huống lập công. Empoli tuy đang sở hữu hàng công tệ nhất giải (26 bàn thắng ngang với Salernitana) nhưng đang phải cật lực giành giật sự sống nên vẫn có thể chờ đợi sự phản kháng nào đó từ đội bóng này, giúp cho khả năng cuộc chơi nhiều bàn thêm khả thi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Atalanta vs Empoli

  • Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Kolasinac, Hien, Djimsiti; Ruggeri, Ederson, Pasalic, Hateboer; Lookman, Miranchuk; Toure
  • Empoli (3-4-2-1): Caprile; Luperto, Walukiewiz, Bereszynski; Gyasi, Kovalenko, Fazzini, Pezzella; Cambiaghi, Zurkowski; Niang

Dự đoán kết quả Atalanta vs Empoli: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2970 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli114 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thống kê Atalanta vs Empoli

Nhận định bóng đá Atalanta vs Empoli 23h00 ngày 284 (Serie A 202324) 1
Đối đầu Atalanta vs Empoli
Nhận định bóng đá Atalanta vs Empoli 23h00 ngày 284 (Serie A 202324) 2
Thành tích gần đây của Atalanta
Nhận định bóng đá Atalanta vs Empoli 23h00 ngày 284 (Serie A 202324) 3
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X