Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Monza 1h45 ngày 3/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Monza lúc 1h45 ngày 3/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atalanta vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Atalanta vs Monza

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Monza (0:3/4)

Nếu xét trên khía cạnh biến động nhân sự thì Atalanta có phần yếu đi so với mùa trước bởi phải chia tay gần chục cầu thủ đội 1 (đổi lại họ kiếm được hơn 150 triệu Euro) trong khi số lượng tân binh đưa về chưa bằng một nửa. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng dẫn dắt Atalanta hiện tại vẫn là Gian Piero Gasperini với năm thứ 8 liên tiếp làm việc ở đội bóng thành Bergamo nên về cơ bản cấu trúc lẫn lối chơi của Atalanta đang ở trạng thái rất ổn định, chẳng thể bị phá võ chỉ vì một vài mắt xích quan trọng nào đó ra đi.

Tuy vậy, hai trận đầu tiên tại Serie A 2023/24, La Dea đã chơi dưới phong độ (thắng Sassuolo nhờ 2 bàn vào cuối trận và đặc biệt thua tân binh Frosinone). Nguyên nhân nằm ở sự thiếu sắc sảo nơi hàng công khi hai tiền đạo Duvan Zapata và Luis Muriel đều đã lớn tuổi, thường xuyên gặp vấn đề về thể lực suốt từ mùa trước cho đến nay.

Tiền đạo tân binh Gianluca Scamacca chưa để lại được dấu ấn nào và có lẽ vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập vào hệ thống thi đấu mà HLV Gian Piero Gasperini áp dụng. Trong khi một tân binh khác, El Bilal Toure đang phải ngồi ngoài dưỡng thương.

Tới đây, Atalanta còn phải đón tiếp một Monza đầy cá tính. Đúng là mùa trước, HLV Gasperini cùng các học trò 2 lần đánh bại đối thủ này nhưng hãy lưu ý về tính thời điểm. Lượt đi, họ thắng Monza trong bối cảnh đối thủ ngập trong khủng hoảng vì chưa thích ứng được với bầu không khí khác biệt tại Serie A do mới lần đầu tham dự.

Tuy nhiên kể từ sau thất bại trước Atalanta, đội bóng thuộc quyền sở hữu của gia tộc Berlusconi đã thi đấu vô cùng xuất sắc để rồi chung cuộc đứng hạng 11 ở Serie A 2022/23. Đến trận lượt về, Atalanta còn thắng đậm hơn (5-2) nhưng khi ấy họ còn mục tiêu phấn đấu (bảo vệ vị trí trong Top 6) còn Monza đã hết sạch động lực.

Mùa này, Monza cũng đã có 3 điểm nhưng chiến thắng đến ở vòng gần nhất (không giống Atalanta) nên về mặt tinh thần thì có lẽ thầy trò HLV Raffaele Palladino ổn hơn đối thủ. Nhưng chính trong bối cảnh như vậy, việc Atalanta vẫn được đánh giá cao ở mức -3/4 hoặc -1 lại là tín hiệu hết sức tích cực.

Mức này không thấp hơn bao nhiêu so với chiến thắng 5-2 trước Monza hồi tháng 6 vừa rồi (-1 1/4) dù như đã đề cập, bối cảnh trận đấu có sự khác biệt rõ rệt, thậm chi do đang là đầu mùa thì Monza càng muốn chứng tỏ mình thay vì "đá cho xong" như vài tháng trước. Nói tóm lại, Atalanta sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Atalanta vs Monza (2 3/4)

10/12 lần ra sân gần nhất của Atalanta đã khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Atalanta được dự đoán chiến thắn mà thống kê chỉ ra, họ ghi ít nhất 2 bàn ở 8 thắng lợi sân nhà vừa qua và 7 trận trong số đó có tổng bàn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3. Trong khi đó, Monza chỉ tịt ngòi ở 1/8 trận sân khách gần đây. Nếu thành tích đó được duy trì thì trận đấu càng dễ xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Monza

  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; Djimsiti, Scalvini, Kolasinac; Zappacosta, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; De Ketelaere, Zapata. 
  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; Carboni, Mari, Caldirola; Ciurria, Machin, Gagliardini, Kyriakopoulos; Pessina, Colpani; Mota Carvalho

Dự đoán kết quả Atalanta vs Monza: 2-1

Thống kê Atalanta vs Monza

Atalanta vs Monza
Đối đầu Atalanta vs Monza
Atalanta vs Monza
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X