Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Bilbao 2h00 ngày 28/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Bilbao lúc 2h00 ngày 28/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Atletico Madrid vs Bilbao (0:1/2)

Trận đấu này tất nhiên quan trọng nhưng không hẳn mang tính then chốt cho tấm vé còn lại tham dự Champions League mùa sau (3 tấm vé gần như chắc chắn thuộc về Real Madrid, Barca và Girona) bởi đơn giản cách biệt hiện tại giữa đôi bên chỉ là 3 điểm nên đội nào thắng thì mọi chuyện cũng chưa thể ngã ngũ.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Athletic Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Nhưng nhìn dưới góc độ Atletico Madrid thì họ cực kỳ khao khát đánh bại đối thủ đến từ xứ Basque. Ngoài yếu tố điểm số đơn thuần thì hẳn thầy trò HLV Diego Simeone cũng muốn lấy lại thanh danh sau khi đã thua trọn vẹn 3 lần chạm trán Bilbao ở mùa này (2 tại Cúp nhà vua), thậm chí còn không kiếm nổi một bàn danh dự.

Hãy nhớ rằng kể từ tháng 10/2022 tới nay xét trên mọi đấu trường, ngoại trừ Barca thì cũng chỉ có thêm Bilbao rời khỏi Metropolitano trong niềm hân hoan chiến thắng. Tuy nhiên so với thời điểm hạ gục Atletico đầu tháng 2/2024 vừa rồi, đoàn quân dưới trướng vị tướng Ernesto Valverde có vẻ chơi không tốt bằng.

Cụ thể sau khi đoạt Copa del Rey năm nay, Bilbao đã phải liên tiếp chia điểm ở đấu trường La Liga dù đều được chơi sân nhà và đón tiếp toàn đối thủ dưới cơ (Villareal và Granada). Xa hơn, Euskaldunak từng nhận thất bại khi hành quân đến thành Madrid (thua Real 0-2).

Đó là 1/3 trận sân khách mà họ bị đánh giá thấp hơn tại đấu trường La Liga mùa này sau khi thua Barca 0-1 và hòa Girona 1-1. Điểm chung của 3 trận: Tất cả đều đang xếp trên Bilbao ở BXH giống Atletico Madrid.

Mức -1/2 dành cho Atletico trận này được đánh giá là tương đối tích cực khi mà ngay cả Real Madrid đầu bảng và chuẩn bị đăng quang (tất nhiên phong độ lẫn thứ hạng đều áp đảo Atletico) cũng chỉ nhận mức -1 không cao hơn bao nhiêu khi đón tiếp Bilbao mà Atletico hiện giờ cũng đâu vượt trội so với đối thủ xứ Basque. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá tin rằng kịch bản Atletico chiến thắng là tương đối khả thi.

  • Lựa chọn: Atletico Madrid

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Bilbao (2 1/2)

Mùa này, Atletico công khá ổn nhưng thủ thì không còn quá chắc chắn như trước. Bằng chứng mới nhất: họ thủng lưới cả 5 trận sân nhà vừa qua trên mọi đấu trường và chính vì thế, tất cả đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Tuy Bilbao ghi bàn kém hơn Atletico nhưng lưu ý rằng 3 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên thuộc mùa giải năm nay, Bilbao đều nổ súng. Cái duyên đó giúp cho cuộc chơi thêm hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Bilbao

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Azpilicueta, Gimenez, Hermoso; Lino, Barrios, Koke, De Paul, Molina; Correa, Griezman
  • Bilbao (4-2-3-1): Agirrezabala; Lekue, Remiro, Vivian, Alvarez; Vesga, Prados; Berenguer, Sancet, Iniaki; Guruzeta

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Bilbao: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Bilbao

Atletico Madrid vs Bilbao
Đối đầu Atletico Madrid vs Bilbao
Atletico Madrid vs Bilbao
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X