Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Cadiz 2h00 ngày 2/10 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Cadiz lúc 2h00 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Cadiz (0:1 1/4)

Sau trận thua Valencia 0-3 cách đây 3 vòng, Atletico đã mau chóng đứng dậy bằng 2 thắng lợi liên tiếp tại La Liga, trong đó nổi bật là chiến công 3-1 tại derby Madrid. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Diego Simeone đã ca khúc khải hoàn ngay trên sân đối thủ khó chơi Osasuan trong trận cầu có đến 2 thẻ đỏ chia đều cho mỗi bên.

Tiền đạo Morata chính là người đã phải nhận thẻ đỏ bên phía Atletico đồng nghĩa chân sút đang có 5 bàn tại La Liga mùa này không thể ra sân trước Cadiz. Thực ra, kể cả Morata đủ điều kiện thi đấu thì khả năng cao anh vẫn được nghỉ ngơi dưỡng sức bởi vào giữa tuần sau, đội bóng thành Madrid sẽ có trận đấu gặp Feyenoord (nhà ĐKVĐ Hà Lan đang chơi hay) tại vòng bảng Champions League.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Cadiz

Đừng quên Atletico đang sở hữu một "quân bài dự bị chiến lược" Memphis Depay đã có thể cáng đáng tốt trọng trách ghi bàn mà Morata để lại. Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng hãy lưu ý Depay đã có 3 bàn ở La Liga mùa này.

Thêm nữa đối thủ sắp tới Cadiz cũng chẳng có gì đáng ngại, nhất là khi Atletico còn được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng 4 lần trước đó tiếp đón đối thủ này tại sào huyệt, Atletico không chỉ toàn thắng mà chẳng bao giờ ghi dưới 2 bàn/trận.

Nhưng Colchoneros không được phép chủ quan vì Cadiz chơi khá tốt từ đầu La Liga 2023/24 (xét dưới góc độ một ứng viên xuống hạng). Theo đó, đội bóng xứ Andalusia đã kiếm được 9 điểm/7 trận - con số vượt quá kỳ vọng.

Chỉ có điều gần như toàn bộ số điểm (8/9) được Cadiz kiếm tại sào huyệt chứ tại sân khách ngoài trận hòa có phần bất ngờ trước Betis, thầy trò HLV Sergio Gonzalez thua 2 trận còn lại và còn không ghi được bàn nào.

1/2 trận đó, Cadiz được xếp mức +1 1/2 khi làm khách của Barca. Nhìn sang trận đấu sắp tới thì việc Atletico sở hữu mức 1 1/2 không thấp hơn bao nhiêu rõ ràng là khá tích cực vì đội bóng thành Madrid đâu phải là nhà ĐKVĐ La Liga giống Barca (nên không ngang bằng là bình thường). Thống kê cũng chỉ ra Atletico thắng cách biệt (trên 1 bàn) ở cả 4 trận sân nhà gần nhất được xếp tối thiểu 1 1/4. Chọn Atletico Madrid.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Cadiz (2 1/2)

Nếu bung sức, Atletico đủ khả năng đè bẹp Cadiz nhưng vấn đề là họ còn phải tính toán dưỡng sức cho trận đấu sắp tới ở vòng bảng Champions League nên chỉ cần dẫn được bàn, đội bóng thủ đô sẽ giảm nhịp độ và chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả. Cộng thêm việc 12/16 trận sân khách gần nhất của Cadiz chỉ có tối đa 2 lần lưới rung, rất khó để chờ đợi trận này có nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Atletico vs Cadiz

  • Atletico (5-3-2): Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Hermoso, Lino; Llorente, Koke, Saul; Depay, Griezmann
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carcelen, L.Hernandez, Fali, J.Hernandez; Alejo, Escalante, Alcaraz, Machis; Roger, Ramos

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Cadiz: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Cadiz

Atletico Madrid vs Cadiz
Đối đầu Atletico Madrid vs Cadiz
Atletico Madrid vs Cadiz
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X