Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Getafe 3h30 ngày 20/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Getafe lúc 3h30 ngày 20/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Getafe (0:1 1/4)

Cách đây vài ngày, Atletico đã có trận thua "tâm phục khẩu phục" 0-2 trước đối thủ Bilbao. Đó đã là thất bại thứ 2 sau 3 vòng gần nhất ở La Liga của thầy trò HLV Diego Simeone, khiến vị trí trong Top 4 đang trở nên mong manh song hãy lưu ý, đội bóng thủ đô mới chơi 16 trận (cuộc đối đầu với Sevilla hồi tháng 9 đã bị hoãn vì lý do thời tiết).

Đặc điểm chung của cả hai thất bại là đều diễn ra trên sân khách (đội chủ nhà còn lại đánh bại Atletico là ĐKVĐ Barca) chứ vòng này, Colchoneros sẽ được tung hoành trên thánh địa Metropolitano. Tại đây, họ đang sở hữu chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) lên đến con số 20, dài nhất hiện tại trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Getafe vdqg tay ban nha la liga
Atletico Madrid vs Getafe

Tuy nhiên đội khách gần nhất lấy được điểm từ Atletico lại chính là ... Getafe, đối thủ cùng thành phố. Xét về phong độ, Getafe vào lúc này không hề dễ chơi một chút nào. Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Jose Bordalas chỉ thua đúng 1/11 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga (thắng 4) - thành tích hiển nhiên quá ấn tượng với một CLB nhỏ bé, quanh năm lo chuyện trụ hạng thành công.

Trong đó, Getafe đã cầm hòa Betis, Villarreal, Bilbao và xa hơn là cả Barca (toàn những đội máu mặt ngang cơ hoặc chẳng kém Atletico bao nhiêu). Nhờ phong độ "trên cả tuyệt vời" thời gian qua mà Azulones giờ đã chiễm trệ ở nửa trên BXH và quan trọng hơn, tạo cách biệt cực lớn so với khu vực xuống hạng.

Song chính vì Getafe đang quá ổn (so với thực lực) mà việc Atletico Madrid vẫn được xếp mức -1 1/4, cao hơn chính lần gần nhất đón tiếp người hàng xóm mà đã kết thúc với tỷ số hòa. Thực tế, nếu bỏ qua lần đó thì đội chủ nhà Atletico đúng là "nỗi ám ảnh" kinh hoàng với các vị khách Getafe bởi trong giai đoạn 2010-2022 (12 trận), Getafe chỉ thua và ... thua khi chơi bóng tại Metropolitano.

Trong số này có 6 lần Getafe được nhìn nhận cực thấp (tối thiểu +1 1/4 như lần tới) và chung cuộc, họ luôn thua từ 2 bàn cách biệt trở lên. Nói tóm lại, Atletico rất đáng tin trận này và một chiến thắng trên 1 bàn hoàn toàn trong tầm tay của họ.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Getafe (2 1/2)

Hạn chế tối đa số bàn thua chắc chắn là mục tiêu tối thượng của Getafe trận này rồi mới tính đến chuyện làm tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, cần nhớ Atletico đang sở hữu hàng thủ mạnh thứ 3 giải đấu (mới 16 bàn thua). Đặc biệt Atletico còn giữ sạch lưới ở 11/13 lần gần nhất đón tiếp Getafe (thắng cả 11 trận). Ngoài ra, 4/6 trận chính thức mới nhất của Atletico cùng 6/8 vòng vừa qua của Getafe tại La Liga đều chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung. Trận này xem ra càng khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Getafe 

  • Atletico (3-5-2): Oblak, Soyuncu, Witsel, Hermoso, Lino, Saul, Koke, Llorente, Molina, Griezmann, Morata
  • Getafe (4-4-2): Soria, Rico, Dakonam, Iglesias, Alvarez, Milla, Maksimovic, Mata, Mayoral, Greenwood, Latasa

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Getafe: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Getafe

Atletico Madrid vs Getafe
Đối đầu Atletico Madrid vs Getafe
Atletico Madrid vs Getafe
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X