Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Girona 19h00 ngày 13/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Girona lúc 19h00 ngày 13/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Atletico Madrid vs Girona (0:1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Atletico Madrid đã có chiến thắng trong cuộc đón tiếp Dortmund tại lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Lẽ ra họ đã có lợi thế tốt hơn nếu như không để đối thủ chọc thủng lưới vào cuối trận. Với kết quả 2-1, thầy trò HLV Diego Simeone quá hiểu trận tứ kết lượt về vào giữa tuần sau sẽ khó khăn như thế nào đồng nghĩa họ buộc phải có sự cân nhắc, tính toán nhất định cho vòng đấu cuối tuần này ở giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Girona

Nhưng vấn đề là hiện Atletico cũng chẳng có vị thế quá an toàn trong Top 4 La Liga khi chỉ hơn Bilbao (thứ 5) có 2 điểm ít ỏi. Xét riêng mặt trận VĐQG, khó có thể nói đại diện thủ đô đang chơi tốt khi thắng có 2/5 vòng gần đây (tỷ số đều sát nút 2-1).

Điểm tích cực là Atletico vẫn duy trì được sự linh thiêng nơi thánh địa Metropolitano khi phải đến trận sân nhà gần nhất, họ mới phải nhận thất bại đầu tiên tại La Liga mùa này và 13/14 màn tiếp khách trước đó, Atletico đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Chỉ có điều trong bối cảnh "đau đầu" này, Colchoneros phải đón tiếp "siêu hiện tượng" Girona - đội bóng từng đánh bại họ hồi đầu năm nay sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn từ đầu đến cuối (4-3).

Hiện tại Girona cũng đang đứng trên Atletico với cách biệt lên tới 7 điểm đồng nghĩa thầy trò nhà Michel không quá bị áp lực về mặt điểm số để bảo vệ chỗ đứng trong Top 4. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa đội bóng xứ Cataluyna thiếu quyết tâm nhất là khi đối thủ sắp tới thuộc diện "ông lớn" của giải đấu. Thêm nữa hẳn Girona cũng muốn ngắt chuỗi 4 thất bại liên tiếp trên sân khách.

Với phong độ xa nhà như vậy, việc Girona phải "nằm dưới" trận này là quá hợp lý. Hãy lưu ý rằng ngay cả Barca dưới tư cách nhà ĐKVĐ và phong độ còn đang cực kỳ xuất sắc mà vẫn bị đánh giá thấp hơn ở lần làm khách mới đây của Atletico thì nói gì đến một Girona mới nổi.

Nhưng chính chi tiết này lại làm cho mức -1/4 Atletico sở hữu trước Girona (tương đương với trận gặp Barca) trở nên không đẹp. Bản thân Girona chỉ trắng tay ở 1/3 trận sân khách mùa này có mẫu tương tự (+1/4 hoặc +1/2). Vì vậy, các chuyên gia nhận định bóng đá đang rất chờ đợi một trận đấu tốt của đội khách.

  • Lựa chọn: Girona (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Atletico Madrid vs Girona sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Girona (2 3/4)

Atletico hiện tại không còn là đội bóng phòng thủ quá tốt như trong quá khứ. Đơn cử như đã 9 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng này không giữ sạch lưới (7 trận trong số đó đã khép lại với ít nhất 3 tình huống làm bàn). Trong khi đó, Girona "bé nhỏ" là một trong những đội chơi tấn công hay bậc nhất La Liga 2023/24 và đã ghi tổng cộng 62 bàn (kém mỗi Real Madrid). Đổi lại hàng phòng ngự chỉ ở mức trung bình (36 bàn thua, nhiều hơn 1 bàn so với Atletico). Với "đặc tính" rõ ràng như vậy thì trận sắp tới càng hứa hẹn sẽ sôi nổi.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Lưới rung cuối trận: 4/6 trận vừa qua của Girona luôn có bàn thắng được ghi trong 15 phút cuối. 4/5 trận gần nhất giữa Girona và Atletico bảng tỷ số thậm chí vẫn được cập nhật từ phút 88 trở đi.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Girona

  • Atletico Madrid (3-5-2): Oblak, Mandava, Gimenez,  Witsel, Riquelme,  De Paul, Saul, Koke, Llorente, Griezmann, Morata
  • Girona (3-4-3): Gazzaniga, García, Lopez, Blind, Gutierrez, Fernández, Garcia, Couto, Tsygankov, Dovbyk, Savio

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Girona: 2-2

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Atletico Madrid vs Girona

Atletico Madrid vs Girona
Đối đầu Atletico Madrid vs Girona
Atletico Madrid vs Girona
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X