Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Bochum 20h30 ngày 2/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Bochum lúc 20h30 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Augsburg vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Bochum

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Bochum (0:1/2)

Augsburg đang trình diễn lối chơi tấn công khá ổn song hàng thủ lại không tương xứng, dẫn đến việc kết quả đạt được không như ý. Đơn cử như ngay cả ở trận thua ĐKVĐ Bayern Munich hùng mạnh ở vòng gần nhất tại Bundesliga, Augsburg vẫn tỏ ra không quá lép vế để rồi kiếm được bàn danh dự vào cuối trận.

Trước đó, đội bóng của HLV Enrico Maassen suýt có được thắng lợi trước Gladbach nếu không bị chọc thủng lưới vào phút bù giờ thứ 7 (chung cuộc hai đội hòa 4-4). Tính ra, Augsburg đã phải nhận bàn thua trong cả 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường dù chỉ tịt ngòi 2 trận.

Bên kia chiến tuyến, Bochum cũng mới giành được 1 điểm sau 2 trận ở Bundesliga 2023/24 giống Augsburg nhưng số bàn thắng ít hơn (1) và số bàn thua không kém bao nhiêu (6 so với 7) nên nhìn tổng thể có phần đuối hơn về chuyên môn.

Tuy vậy mùa trước Bochum đã đánh bại Augsburg trong cả 2 lần đối đầu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức gồm thắng lợi 1-0 ngay tại sào huyệt WWK Arena của đối thủ. Đáng nói hơn đó là 1/2 khúc khải hoàn mà thầy trò HLV Thomas Letsch làm được trong những chuyến hành quân xa nhà tại Bundesliga, một thông số quá khiêm tốn.

Nhưng thật sự không thể phủ nhận cái duyên của Bochum khi thi đấu tại WWK Arena: toàn thắng 3 trận gần nhất làm khách của Augsburg dù trận nào cũng bị đánh giá thấp hơn giống màn đụng độ sắp tới.

Song chính điểm này lại càng làm cho mức -1/2 mà Augsburg đang sở hữu trở nên "cao một cách khó hiểu" khi mà đội chủ nhà như đã đề cập cùng lắm chỉ đang giỏi hơn ở khâu ghi bàn chứ thủ tệ ngang nhau, đối đầu lại kém hơn hẳn và cũng chỉ thắng có 1/6 trận chính thức vừa qua trên sân nhà.

Xem ra với mức -1/2 như vậy thì tin vào đội chủ nhà mới là lựa chọn tối ưu.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Bochum (2 3/4)

Augsburg có thể thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao khi mà hàng thủ tồn tại nhiều vấn đề. Thống kê cũng chỉ ra 7/9 trận mới nhất của Augsburg đều không ít hơn 3 lần lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 8/10 lần xuất quân vừa qua của Bochum trên mọi giải đấu.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Bochum

  • Augsburg: Dahmen; Engels, Bauer, Uduokhai, Pedersen; Maier, Rexhbecaj, Dorsch, Vargas; Michel, Demirovic
  • Bochum: Riemann; Masovic, Ordets, Bernardo; Passlack, Stoger, Losilla, Bero, Wittek; Asano, Hofmann

Dự đoán kết quả Augsburg vs Bochum: 2-1

Thống kê Augsburg vs Bochum

Augsburg vs Bochum
Đối đầu Augsburg vs Bochum
Augsburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X