Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Union Berlin 1h30 ngày 13/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Union Berlin lúc 1h30 ngày 13/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Augsburg vs Union Berlin (0:1/2)

Vậy là, Augsburg đã không thể nối dài mạch bất bại ở đấu trường VĐQG lên con số 6 trận liên tiếp (thắng 4). Dù sao thầy trò HLV Jess Thorup vẫn tạm giữ được vị trí thứ 7 trên BXH Bundesliga nhưng cách biệt với hai đội phía sau chỉ là hiệu số phụ mà thôi. Thành tích hiện giờ của Augsburg gây ra sự ngạc nhiên lớn cho giới chuyên môn bởi mùa trước đội bóng này chật vật lắm mới trụ hạng thành công (sở hữu tổng cộng 34 điểm, tức là còn không bằng số điểm hiện tại).

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Union Berlin

Một khi Leverkusen thâu tóm được trọn bộ danh hiệu quốc nội (chức VĐQG gần như chắc chắc thuộc về Leverkusen và đội bóng dược phẩm cũng đã lọt vào chung kết Cúp quốc gia gặp Kaiserslautern - một CLB hạng 2) thì đội thứ 7 chung cuộc ở Bundesliga 2023/24 cũng sẽ được dự đấu trường châu Âu mùa sau (cụ thể là Conference League).

Tất nhiên Augsburg nhìn thấy được cơ hội đó, chỉ là họ có đủ sức giành lấy hay không mà thôi. Nói gì thì nói, Augsburg vẫn chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình của giải đấu, lại không thực sự đột biến giống trường hợp của Stuttgart. Cứ nhìn vào thành tích sân nhà sẽ rõ khi mà Fuggerstadter thắng có 5/14 trận đã qua tại sào huyệt từ đầu mùa này đến giờ (chỉ tính ở giải VĐQG).

Sở dĩ chỉ nhắc đến số thắng lợi bởi trận tới, họ được đánh giá cao hơn (-1/2 hoặc -1/4) trước Union Berlin, đội bóng từng là hiện tượng mùa trước với vị trí thứ 4 chung cuộc (cao nhất trong lịch sử tham dự Bundesliga) nhưng đã suy yếu rõ rệt ở mùa giải năm nay. Nhưng đó là xét trên bình diện tổng thể chứ khoảng vài tháng qua, đội bóng thủ đô bớt tệ hơn hẳn.

Theo đó, Die Eisernen chỉ trắng tay có 3/9 vòng mới nhất tại Bundesliga. Một điểm "đặc biệt" nữa không thể không lưu tâm: Union Berlin không thua tới 5/6 trận sân khách mùa này ở hạng đấu cao nhất nước Đức mà bị "xếp dưới 1/4" (hoặc 1/2) như lần tới. Đó là một cơ sở vững chắc nữa để tin vào kịch bản Union Berlin sẽ có điểm trận này và nếu may mắn là cả chiến thắng.

  • Lựa chọn: Union Berlin (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Augsburg vs Union Berlin sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Union Berlin (2 1/2)

Như đã đề cập, Augsburg có tiến bộ nhưng nhìn chung vẫn chưa thoát hẳn khỏi hình hài một đội "trung bình". Chẳng hạn như đội bóng này mới một lần duy nhất giữ sạch lưới trên sân nhà ở Bundesliga 2023/24 và hệ quả tất yếu 9/14 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống làm bàn. Tuy hàng công Union Berlin cực dở (25 bàn/28 trận) song đây là trận đấu họ được dự đoán sẽ không thua lại còn trên sân khách nên biết đâu cuộc chơi sẽ hấp dẫn không như 7 trận sân khách vừa qua của đội bóng này (đều dưới 3 bàn).

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Augsburg vs Union Berlin

  • Augsburg (5-3-2): Dahmen, Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen, Engels, Breithaupt, Maier, Vargas, Tietz, Demirovic.
  • Union Berlin (3-5-2): Ronnow, Doekhi, Vogt, Leite, Khedira, Trimmel, Laidouni, Schafer, Juranovic, Volland, Aaronson.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Union Berlin: 1-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2520 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich128 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich57 lần

Thống kê Augsburg vs Union Berlin

Augsburg vs Union Berlin
Đối đầu Augsburg vs Union Berlin
Augsburg vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X