Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Macedonia vs Ukraine 1h45 ngày 17/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 16/06/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Macedonia vs Ukraine lúc 1h45 ngày 17/6 (Bảng C vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Bac Macedonia vs Ukraine vong loai Euro 2024 hom nay
Bắc Macedonia vs Ukraine

Nhận định bóng đá hôm nay Bắc Macedonia vs Ukraine (1/2:0): 1-2

Rơi vào bảng C vòng loại Euro 2024 có tuyển Anh và ĐKVĐ Italia, hẳn cả Bắc Macedonia lẫn Ukraine đều hiểu cơ hội cạnh tranh tấm vé dự VCK (dành cho Top 2 bảng đấu) gần như bằng không nên cả hai sẽ chỉ dám đặt mục tiêu giành thành tích cao nhất có thể mà thôi.

Hiện tại, đôi bên mới cùng chơi có 1 trận với kết quả đối lập mà nguyên nhân đơn giản là do đối thủ họ đụng độ. Trong khi Ukraine thua tất yếu khi làm khách của Anh thì Bắc Macedonia thắng chẳng bất ngờ khi đón tiếp Malta, thậm chí kết quả 2-1 còn bị xem là không đạt yêu cầu.

Bắc Macedonia chỉ cần không thua trận này là sẽ tạm chen chân vào Top 2 bởi đợt tập trung lần này, Italia không đá vòng loại Euro 2024 do phải tham dự UEFA Nations League (vừa thua TBN ở bán kết). Tuy nhiên Bắc Macedonia toàn thua 3 lần gần nhất chạm trán Ukraine (đều tại vòng loại Euro) và ghi được đúng 1 bàn danh dự.

Bắc Macedonia không đến nỗi tệ trên sân nhà (thắng 10, hòa 5, thua 5 sau 20 trận trên mọi đấu trường) song hãy lưu ý, đội tuyển này đều trắng tay trong cả 2 lần bị đánh giá thấp hơn tại sào huyệt giống trận tới.

Đánh giá khách quan, thực lực của Bắc Macedonia khó so bì với Ukraine. Điểm bất lợi lớn nhất của thầy trò HLV Rebrov là do tình hình trong nước vẫn bất ổn nên sự tập hợp và chuẩn bị của đội không thể như ý. Dẫu vậy càng trong khó khăn thì phẩm chất và bản lĩnh càng có cơ hội được thể hiện.

Cách đây vài ngày, Ukraine suýt đánh bại ông lớn Đức (chủ nhà của VCK Euro 2024) trong trận giao hữu khi chỉ bị gỡ hòa 3-3 vào cuối trận. Tính ra Ukraine chỉ thua có 3/13 chuyến làm khách mới nhất ở mọi giải đấu mà cả 3 thất bại đều ở những trận họ phải nằm cửa dưới. Ngược lại, Ukraine đã ca khúc khải hoàn ở 3/4 lần xuất quân trên sân khách mà được đánh giá cao hơn. Nói tóm lại, cơ hội chiến thắng của Ukraine cao hơn đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Bắc Macedonia vs Ukraine

  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Velkovski, Zajkov, Musliu; Ristovski, Bardhi, Ademi, Alioski; Elmas; Nestorovski, Trajkovski
  • Ukraine: Trubin; Tymchyk, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Tsygankov, Stepanenko, Sudakov, Mudryk; Yarmolenko, Dovbyk

Thống kê Bắc Macedonia vs Ukraine

Bac Macedonia vs Ukraine
Đối đầu Bắc Macedonia vs Ukraine
Bac Macedonia vs Ukraine
Thành tích gần đây của Bắc Macedonia
Bac Macedonia vs Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X