Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Belarus vs Kosovo 1h45 ngày 20/6 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 18/06/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belarus vs Kosovo lúc 1h45 ngày 20/6 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Belarus vs Kosovo vong loai Euro 2024 hom nay
Belarus vs Kosovo

Nhận định bóng đá hôm nay Belarus vs Kosovo (3/4:0): 1-2

Belarus đích thực là đội bóng lót đường tại bảng I vòng loại Euro 2024 khi chưa có được điểm nào sau 3 lượt trận đầu tiên. "Sức mạnh" của Belarus thêm một lần được kiểm chứng khi trận gần nhất, họ sớm vươn lên dẫn trước Israel nhưng rốt cục vẫn thua 1-2 bởi hai bàn thua vào những phút cuối.

Giờ đây, thầy trò HLV Kondratiev chẳng mong muốn gì hơn ngoài việc kiếm được vài điểm số an ủi như vòng loại Euro 2020 (4 điểm/8 trận). Song đó là chuyện tương lai chứ trước mặt lượt này, khả năng cao Belarus sẽ lại phải lâm vào cảnh trắng tay trước Kosovo.

Tuy mang tiếng được chơi trên "sân nhà" giống trận thua Israel song thực tế, Belarus phải chọn sân trung lập tại Hungary làm địa điểm tiếp khách (do lệnh cấm của UEFA vì Belarus liên quan đến cuộc xung độ Nga vs Ukraine nên không đảm bảo an toàn). Họ tiếp tục bị đánh giá thấp hơn (3/4), tương đương với trận gặp Israel mà Kosovo khó có thể sánh ngang Israel.

Thêm nữa, đội bóng nằm ở bán đảo Balkan còn chưa thắng nổi trận nào ở vòng loại Euro 2024 song đừng vì thế mà xem thường Kosovo. Cần nhớ ở lần đầu tiên được dự vòng loại Euro (2020), Kosovo xếp thứ 3 chung cuộc (Top 2 sẽ có vé dự VCK). Thực tế nhờ cái gốc Nam Tư cũ mà Kosovo sở hữu dàn cầu thủ (một số trưởng thành ở các quốc gia khác) có mặt bằng chung khá ổn.

Để cạnh tranh Top 2 bảng I, Kosovo hiểu rằng họ cần phải đánh bại Belarus và một khi mục tiêu rõ ràng cũng như tinh thần được duy trì ở mức cao thì chiến thắng không phải quá sức với thầy trò HLV Giresse. Hãy lưu ý rằng 3 trận sân khách gần nhất mà được đánh giá cao hơn giống lần tới, Kosovo thắng được 2.

Phân tích tổng số bàn thắng Belarus vs Kosovo (2 1/4)

Dù mới ghi được 2 bàn/3 trận đã qua tại vòng loại Euro 2024 song trận tới Kosovo được dự đoán chiến thắng mà khả năng sạch lưới không cao vì Belarus chắc chắn cũng không dễ dàng đầu hàng. Họ cũng ghi được bàn ở cả 2 trận gần nhất. Vì thế trận đấu tối thiểu sẽ chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Belarus vs Kosovo

  • Belarus: Ignatovich; Bykov, Politevich, Polyakov, Malkevich; Savitski, Yablonski, Selyava, Bakhar; Ebong, Khvashchinskiy
  • Kosovo: Muric; Vojvoda, Rrahmani, Aliti, Paqarada; Dresevic, Fazliji; Zhegrova, Celina, Rashica; Muriqi

Dự đoán kết quả Belarus vs Kosovo: 1-2

Thống kê Belarus vs Kosovo

Belarus vs Kosovo
Thành tích gần đây của Belarus
Belarus vs Kosovo
Thành tích gần đây của Kosovo

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X