Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Frankfurt 23h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Frankfurt lúc 23h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bochum vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Frankfurt (1/4:0)

Mùa trước, Bochum trầy trật lắm mới có thể tiếp tục được ở lại hạng đấu số 1 nước Đức và mùa này có lẽ chẳng phải ngoại lệ đặc biệt nếu nhìn và phong độ của thầy trò HLV Thomas Letsch từ đầu hè 2023 tới nay chứ không chỉ gói gọn trong mấy trận chính thức đã chơi của mùa giải mới 2023/24.

Theo đó, Bochum chỉ thắng được 2/11 trận (thua 6) mà cả hai chiến thắng đều trong giai đoạn giao hữu hè. Đáng khen nhất có lẽ là trận hòa Dortmund trên sân nhà. Song từ đây nhìn rộng ra sẽ thấy một thực tế: Bochum thi đấu khá bản lĩnh tại sào huyệt khi đụng độ các đối thủ mạnh của giải đấu (cụ thể là Top 7 mùa trước).

Tính từ đầu mùa 2022/23 cho đến nay, Bochum ngoài việc hòa Dortmund (tới 2 lần) thì còn đánh bại Leipzig, Union Berlin, Leverkusen và chính ... Frankfurt, đối thủ sắp tới. Khi đó (vào tháng 10/2022), Bochum bị đánh giá thấp hơn (+1/2) nhưng kết cục đã vượt qua Frankfurt bằng tỷ số cực kỳ thuyết phục 3-0.

Tới đây, Bochum vẫn phải nằm cửa dưới nhưng tương quan đã có chút thay đổi theo chiều hướng tích cực (+1/4). Cứ cho sự suy giảm này xuất phát từ thống kê khá tốt đề cập phía trên nhưng hãy lưu ý, Frankfurt đang có phong độ tốt hơn hẳn từ đầu mùa 2023/24: chưa thua một trận nào trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 3).

Die Adler đã có 5 điểm/3 trận tại Bundesliga, vượt qua vòng 1 Cúp quốc gia Đức cũng như ghi danh vào vòng bảng Conference League. Không còn nghi ngờ gì, tân HLV Dino Toppmoller đã nắm bắt và thích ứng cực nhanh với công việc mới đầy thách thức tại Frankfurt bởi cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm Oliver Glasner (giúp đội vô địch Europa League và liên tiếp nằm trong khu vực được dự các cúp châu Âu tại Bundesliga) cũng như đội bóng còn rơi vào cảnh "chảy máu nhân tài".

Thực ra, với phong độ như vậy, Frankfurt rõ ràng thừa xứng đáng sở hữu mức -1/2 và chiến thắng cũng không ngoài tầm tay nhưng vấn đề là vào giữa tuần sau, họ phải ra sân ở Conference League. Đây có lẽ mới là điểm mấu chốt khiến cho vị thế Frankfurt trước Bochum bị "hạ xuống" vì đơn giản những đội "chưa lớn hẳn" như Frankfurt luôn gặp khó khăn trong bài toàn phân phối sức lực một cách hợp lý cho nhiều đấu trường.

Thậm chí đội bóng bang Hesse đôi khi còn phải chấp nhận đánh đổi thành tích trong nước để lấy vinh quang nơi trời Âu. Thêm nữa việc hòa (kể cả thất bại) trên sân của Bochum cũng chẳng phải kết quả gì quá tệ một khi sau đó họ ra quân bằng một chiến thắng tại "cúp C3 châu Âu". Tổng hợp lại, có đủ cơ sở để tin rằng đội chủ nhà tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Frankfurt (2 3/4)

"Kim chỉ nam" trong lối chơi mà HLV Toppmoller áp dụng cho Frankfurt là chặt chẽ và chắc chắn, đề cao phòng ngự. Bởi thế 5 trận chính thức gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 lần lưới rung (trận còn lại ở vòng 1 Cúp QG Đức, Frankfur chỉ phải gặp một đội hạng dưới nên thắng nhiều bàn là hết sức bình thường). Trong khi đó, hẳn Bochum cũng sẽ chơi thận trọng tối đa vì thừa biết trình độ của mình đang ở đâu. Trận đấu xem ra sẽ khó hấp dẫn (trên 2 bàn).

Đội hình dự kiến Bochum vs Frankfurt

  • Bochum (3-4-1-2): Riemann, Masovic, Ordets, Bernardo, Passlack, Stoger, Losilla, Bero, Wittek, Asano, Hofmann
  • Eintracht Frankfurt (4-4-2): Trapp, Tuta, Koch, Pacho, Buta, Larsson, Skhiri, Max, Gotze, Embimbe, Marmoush

Dự đoán kết quả Bochum vs Frankfurt: 1-1

Thống kê Bochum vs Frankfurt

Bochum vs Frankfurt
Đối đầu Bochum vs Frankfurt
Bochum vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X