Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Frosinone 20h00 ngày 22/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 21/10/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Frosinone lúc 20h00 ngày 22/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Frosinone (0:3/4)

Kể từ khi lên nắm quyền (tháng 9/2022), HLV Thiago Motta đã biến Bologna thành đội bóng nhỏ khó chịu bậc nhất Serie A. Mùa trước, Rossoblu xếp hạng 9 chung cuộc - vị trí cao nhất trong vòng 8 mùa giải trở lại đây (tính từ thời điểm thăng hạng gần nhất ở mùa giải 2015/16).

Mùa này, đại diện vùng Emilia-Romagna thừa khả năng tái lập thành tích đó. Sau khi thua trận mở màn (0-2 trước AC Milan), Bologna đã bất khả chiến bại ở hạng đấu cao nhất xứ sở mỳ ống dù chỉ thắng 2/7 trận. Nhưng quá nửa số trận hòa (3) là trước những đội mạnh hơn (Juventus, ĐKVĐ Napoli và Inter Milan) nên bức tranh tổng thể rõ ràng đầy tươi sáng.

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Frosinone

Thêm nữa, Bologna sở hữu bản lĩnh đáng nể khi luôn duy trì sự tập trung tối đa cũng như kiên định với lối chơi lựa chọn cho đến giây phút cuối cùng. Chẳng thế mà đội bóng này mới thủng lưới đúng 1 lần trong hiệp 2, ít nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (ngang với Real Madrid hùng mạnh của La Liga).

Vòng này, Bologna được chơi trên sân nhà Dall'Ara và chạm trán các vị khách tới từ Frosinone. Nếu chỉ nhìn Frosinone dưới góc độ một tân binh đơn thuần thì hiển nhiên Bologna được cho sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Song hãy lưu ý, Frosinone đích thực là "bé hạt tiêu".

Có lẽ lâu lắm rồi, Serie A mới lại được chứng kiến một tân binh khởi đầu mùa giải tốt đến thế. Sau 8 vòng mùa này, nhà ĐKVĐ Serie B đã giành được 12 điểm (tức là còn nhiều hơn Bologna 1 điểm). Đây là thành tích mà từ năm 2013 tới nay, chưa từng có tân binh nào làm được trong cùng giai đoạn.

Tuy vậy điểm trừ của Frosinone là phần lớn số điểm (10/12) được họ kiếm trên sân nhà chứ trên sân khách, đội bóng vùng Latium ngoài trận thua Roma thì cũng chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Salernitana và Udinese, hai đối thủ đều đang gặp khủng hoảng phong độ (chưa thắng nổi trận nào mùa này).

Tới đây, Frosinone còn bị xếp mức thấp (+3/4) trước Bologna dù đội chủ nhà không trội hơn về phong độ (đặc biệt hòa quá nhiều). Nhưng cần nhớ rằng cả hai thắng lợi của Bologna từ đầu Serie A 2023/24 đều diễn ra trên sân nhà và hai trận đó, họ đều được sở hữu mức ... 3/4. Chọn Bologna.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Frosinone (2 1/2)

Bologna có thể không thắng nhiều nhưng đã thắng thì "ra trò" (chỉ một chiến thắng ghi dưới 2 bàn tính từ đầu mùa trước tới nay). Trong khi đó, Frosinone đã cho thấy mình không phải đối thủ dễ buông xuôi. Chẳng thế mà, đội quân của HLV Di Francesco chỉ tịt ngòi ở 2/9 trận chính thức đã qua mùa này. Vì vậy có thể chờ đợi Frosinone có thua thì cũng rất "oanh liệt" kéo theo kịch bản trận đấu nhiều bàn (trên 2) rất khả thi.

Lưới rung cuối trận: Cả 3 trận sân nhà gần đây ở Serie A và Coppa Italia khi Bologna là cửa trên và 4/5 trận vừa qua của Frosinone đều có bàn thắng kể từ phút 70 đến hết giờ. Thời điểm cuối hiệp 2 cuộc so tài này cũng rất dễ được chứng kiến thêm bàn thắng. 

Đội hình dự kiến Bologna vs Frosinone

  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; De Silvestri, Beukema, Calafiori, Lykogiannis; Aebischer, Freuler; Orsolini, Ferguson, Ndoye; Zirkzee. 
  • Frosinone (4-2-3-1): Turati; Oyono, Romagnoli, Okoli, Marchizza; Mazzitelli, Barrenechea; Souler, Reinier, Garritano; Cheddira. 

Dự đoán kết quả Bologna vs Frosinone: 2-1

Thống kê Bologna vs Frosinone

Bologna vs Frosinone
Đối đầu Bologna vs Frosinone
Bologna vs Frosinone
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X