Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bosnia vs Slovakia 2h45 ngày 20/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 18/11/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Slovakia lúc 2h45 ngày 20/11 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bosnia vs Slovakia (0:0)

Đây là trận cầu hoàn toàn mang tính thủ tục với cả hai đội bởi chủ nhà Bosnia đã chính thức hết cơ hội đua tranh vị trí trong Top 2 bảng J (kèm theo tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024) từ sau lượt thứ 8 còn các vị khách Slovakia mới đoạt lấy suất còn lại tới nước Đức (sau đội đầu bảng BĐN) bằng chiến thắng 4-2 trước Iceland ở lượt gần nhất dù hôm đó họ chỉ còn hòa là hoàn thành mục tiêu.

Một khi động lực đã hết, chẳng ai biết đôi bên sẽ chơi ra sao, hai HLV tính toán thế nào trong một cuộc chơi "vô giá trị". Trong những tình huống tương tự thì cán cân thường nghiêng về đội chủ nhà, nhất là khi ở cặp đấu này cách biệt chuyên môn giữa đôi bên không quá lớn.

nhan dinh bong da du doan Bosnia vs Slovakia vong loai euro 2024 hom nay
Bosnia vs Slovakia

Bản thân Bosnia đã thua Slovakia 0-2 ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 3 năm nay nên càng có lý do để tin vào một màn "phục thù". Thêm nữa cần lưu ý, Bosnia sẽ còn phải tham dự vòng playoff tranh vé vớt đến VCK Euro 2024 (được xét dựa vào thành tích tại UEFA Nations League gần nhất 2022/23 chứ không phải thành tích vòng loại vừa rồi mà Bosnia đứng đầu một bảng đấu ở League B nên chắc chắn được góp mặt).

Như vậy, thầy trò nhà Savo Milosevic càng cần một điểm tựa về mặt tinh thần như đánh bại Slovakia chẳng hạn. Trong khi đó, Slovakia hiển nhiên đã có một kỳ vòng loại Euro 2024 quá thành công dù kết quả lượt cuối cùng ra sao. Nhiều trụ cột hẳn cũng không muốn phung phí sức lực cho một trận đấu không còn giá trị chuyên môn nhất là khi sau đây họ còn phải trở về phục vụ cho đội bóng chủ quản.

Mà giả thuyết đó chưa chắc đã xảy ra trên thực tế bởi đơn giản HLV Francesco Calzona chưa biết chừng sẽ chỉ sử dụng đội hình phụ giống như nhiều đội tuyển khác sau khi đã chính thức qua vòng loại. Song kể cả như thế thì Bosnia chưa chắc đã có thể giành được chiến thắng dù rất muốn, nhất là khi giới chuyên môn chỉ xếp họ ở mức "ngang hàng" (0:0) không hề cao nếu đặt vào bối cảnh hiện tại (Bosnia lại còn thắng đến 6/8 trận sân nhà vừa qua).

Nói dễ hiểu hơn, mức như vậy là kém tích cực với đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đây, Slovakia còn bất bại 3 trận gần nhất có mẫu tương tự. Xem ra, kịch bản Slovakia tối thiểu không thua là rất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Bosnia vs Slovakia (2 1/2)

Tuy hai trận sân nhà gần nhất của Bosnia đều nhiều bàn (trên 2) nhưng đó chỉ là cá biệt vì nếu nhìn rộng ra (20 trận) thì quá nửa (14) đã kết thúc mà có dưới 3 tình huống lưới rung. Tại vòng loại Euro 2024, Slovakia trình diễn lối chơi chặt chẽ: ghi không nhiều bàn (15) nhưng thủng lưới cũng ít (7). Đội chủ nhà cũng được dự báo không thắng nên khả năng trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn xứng đáng bị hoài nghi.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 47 trận gần nhất của Bosnia. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 3/4 trận gần đây của Slovakia.

Đội hình dự kiến Bosnia vs Slovakia

  • Bosnia (4-2-3-1): Vasliji; Dedic, Gojkovic, Kovacevic, Mujakic; Cimirot, Hadziahmetovic; Stevanovic, Krunic, Hamulic; Tabakovic
  • Slovakia (4-3-3): Durabka; Gyomber, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin

Dự đoán kết quả Bosnia vs Slovakia: 1-1

Thống kê Bosnia vs Slovakia

Bosnia vs Slovakia
Đối đầu Bosnia vs Slovakia
Bosnia vs Slovakia
Thành tích gần đây của Bosnia
Bosnia vs Slovakia
Thành tích gần đây của Slovakia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X