Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Stuttgart 20h30 ngày 21/4 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 21/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Bremen vs Stuttgart (1:0)

Chiến thắng 3 sao trước Frankfurt cách đây một tuần giúp Stuttgart tiếp tục củng cố vững vàng vị trí trong Top 4 Bundesliga 2023/24. Đó đã là thắng lợi thứ 9 của bầy Thiên nga trắng sau 11 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG (hai trận còn lại hòa mà lại còn trên sân khách chứ không phải sân nhà).

nhan dinh bong da du doan Werder Bremen vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Werder Bremen vs Stuttgart

Dù đang nắm trong tay lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League 2024/25 nhưng thầy trò nhà Sebastian Hoeness vẫn cần phải duy trì sự tập trung tối đa bởi họ còn phải gặp "tân vương" Leverkusen và "cựu vương" Bayern Munich - hai đối thủ đủ sức đánh bại họ kể cả không bung sức (vì còn phải thi đấu ở mặt trận châu lục)

Chính vì thế mà Stuttgart không được phép mắc sai lầm ở những trận cầu như chuyến làm khách của Bremen sắp tới. Thực ra nghe thì "đao to búa lớn" như vậy nhưng đa phần các chuyên gia nhận định bóng đá đều tin rằng 3 điểm khó thoát khỏi tay Die Schwaben bởi những cơ sở vững chắc sau đây.

Thứ nhất: Mấy năm gần đây kể cả trong giai đoạn đáng quên nhất, Stuttgart cũng thường xuyên "bắt nạt" được Bremen. Bằng chứng: họ thắng 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, gồm lượt đi mùa này (2-0).

Thứ hai: Stuttgart đã ca khúc khải hoàn trọn vẹn 5 chuyến làm khách gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga, trong đó có 2 trận họ được đánh giá cực cao tương đương trận tới (-1): 3-0 trước Hoffenheim (-3/4) và 2-1 trước Darmstadt (-1 1/4).

Thứ ba: Bremen đang trong thời kỳ khủng hoảng phong độ khi đã 6 vòng đấu liên tiếp chỉ mang về vẻn vẹn 1 điểm duy nhất. Ngoài ra 2/3 trận sân nhà mùa này ở Bundesliga mà bị "xem thường" (từ +1 trở lên), Bremen thua sấp mặt: 0-3 trước Leverkusen và 0-4 trước Bayern Munich - cũng đều là hai đối thủ đang đứng trên Stuttgart ở BXH. Lưu ý thêm, Stuttgart hiện mới là đội bóng số 1 giải đấu về chỉ số "mang lại hạnh phúc cho giới mộ điệu" với tỷ lệ "thắng" gần 70% (20/29).

  • Lựa chọn: Stuttgart (thắng trên 1 bàn)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bremen vs Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Stuttgart (3)

Trong mạch bất bại hiện tại, Stuttgart ghi ít nhất 2 bàn ở 9/11 trận và 8 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Bremen lại nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 5/6 trận vừa qua mà họ gặp thất bại và cả 5 trận này đều có không dưới 3 bàn được ghi. Chừng đó thống kê đã đủ vẽ ra kịch bản của cuộc chơi vào đêm nay.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Bremen vs Stuttgart

  • Werder Bremen: Zetterer; Veljkovic, Friedl, Jung; Weiser, Schmid, Lynen, Bittencourt, Agu; Woltemade, Ducksch
  • Stuttgart: Nubel; Stergiou, Anton, Ito, Mittelstadt; Leweling, Karazor, Stiller, Fuhrich; Undav, Guirassy

Dự đoán kết quả Bremen vs Stuttgart: 1-3

Thống kê Bundesliga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2610 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich133 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich58 lần

Thống kê Bremen vs Stuttgart

Bremen vs Stuttgart
Đối đầu Bremen vs Stuttgart
Bremen vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X