Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremen vs Union Berlin 20h30 ngày 28/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 28/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Union Berlin (0:0)

Sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Union Berlin dành cho HLV Urs Fischer chắc chắn đã đi tới giới hạn cuối cùng khi đã 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng thủ đô nước Đức thua toàn tập. Đây là mạch thất bại dài nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính từ đầu mùa 2023/24.

Hiện tại, Union Berlin chẳng những chỉ đứng ngay phía trên nhóm nguy hiểm tại Bundesliga (tính đến trước vòng 9) mà gần như chắc chắn phải dừng bước ở Champions League - thành tích mà ngay cả CĐV bi quan nhất của Die Eisernen cũng chẳng thể nghĩ đến khi mùa giải năm nay khởi tranh bởi Union Berlin đã trải qua vài mùa trước đó thành công rực rỡ (đều nằm trong nhóm châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Union Berlin

Trận tới càng mang tính chất định đoạt cho số phận của HLV Fischer bởi đơn giản dù phải làm khách song đội chủ nhà Bremen hiện cũng chỉ hơn họ về hiệu số phụ mà thôi. Thêm nữa 5 màn so tài gần nhất giữa đôi bên (đều tại Bundesliga), Union Berlin thắng tuyệt đối, thậm chí thủng lưới đúng 1 lần duy nhất. Đến cả đối thủ "hợp gu" như vậy mà Union Berlin vẫn trắng tay thì HLV Fischer hoàn toàn xứng đáng bị sa thải.

Bản thân Bremen có sự thụt lùi thành tích đáng kể khi mới giành được 6 điểm/8 trận, chỉ bằng 1/2 so với cùng kỳ mùa trước (12 điểm). Ngay cả 2 thắng lợi mà Die Werderaner có được (dù đều trên sân nhà) cũng không mấy đặc biệt vì đối thủ chỉ là Cologne và Mainz (đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm).

Cuối cùng mức 0:0 được xem là khá tích cực với Union Berlin vào thời điểm "thua liên miên" như hiện tại. Hồi đầu năm nay, họ cũng sở hữu mức tương tự khi làm khách của Bremen mà khi đó đại diện thủ đô nước Đức chắc chắn chơi tốt hơn hiện tại rất nhiều còn đối thủ chẳng mấy khác biệt. Xem ra Union Berlin chẳng những sẽ ngắt được mạch thất bại mà còn có thể ra về với thắng lợi trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Union Berlin (2 3/4)

Union Berlin có thể thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao căn cứ theo phong độ nghèo nàn hiện tại. Thực tế, đội bóng này thủng lưới mọi trận đấu đã chơi tại Bundesliga 2023/24. Phía đối diện, Bremen ghi bàn trong 3/4 trận sân nhà từ đầu mùa này và cả 4 trận đều khép lại với trên 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Bremen vs Union Berlin

  • Werder Bremen: Zetterer; Veljkovic, Friedl, Jung; Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman; Borre, Ducksch
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Khedira, Haberer, Gosens; Becker, Behrens

Dự đoán kết quả Bremen vs Union Berlin: 1-2

Thống kê Bremen vs Union Berlin

Bremen vs Union Berlin
Đối đầu Bremen vs Union Berlin
Bremen vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X