Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs MU (03h00 ngày 31/03): Chờ Quỷ đỏ vượt khó

Thứ Bảy 30/03/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, nhưng không dễ để thầy trò Erik ten Hag giành 3 điểm trên sân Gtech Community.

Brentford vs MU: Không dễ cho Quỷ đỏ

MU đã trở lại mạnh mẽ sau 2 thất bại liên tiếp trước Fulham và Man City. Ở trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đánh bại Everton với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Sau đó thầy trò Erik ten Hag chơi một trong những trận đấu hay nhất ở mùa giải năm nay, họ đánh bại Liverpool với tỷ số 4-3 ở tứ kết FA Cup. Chiến thắng này giúp Bruno Fernandes và các đồng đội vào bán kết FA Cup, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Nhận định Brentford vs MU (03h00 ngày 3103) Chờ Quỷ đỏ vượt khó 1
 MU thắng 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Có những sự thất vọng khi MU xếp bét bảng A Champions League mùa này, và bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, giải đấu mà họ là ĐKVĐ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay, ngoài nhiệm vụ vô địch FA Cup, qua đó tránh một mùa giải trắng tay, MU hiện đang nỗ lực để hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Premier League.

Đoàn quân của Ten Hag hiện đang xếp thứ 6 trên BXH NHA, kém Tottenham và Aston Villa xếp trên lần lượt 6 và 9 điểm. MU hiện đá ít hơn vị trí thứ 4 của Aston Villa 1 trận, nếu thắng ở trận đá bù, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với đội chủ sân Villa Park xuống còn 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu ở phía trước, và để hy vọng có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải cố gắng giành thật nhiều những điểm số.

Sau loạt trận của các ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Nhận định Brentford vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, họ sẽ bắt buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4. Ở trận lượt đi, MU đã vượt khó thành công. Trên sân nhà, đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Tính ra Man đỏ đã thắng 4 trong 6 trận gần đây trước đội bóng thành London.

Cơ hội giành 3 điểm của MU càng trở nên cao hơn khi đối thủ của họ đang gây thất vọng rất lớn. Mặc dù có sự trở lại của chân sút chủ lực Ivan Toney, nhưng thành tích thi đấu của Brenford không được cải thiện. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Thomas Frank để thua 1-2 trên sân của Burnley, đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Trước đó đội chủ sân Gtech Community cũng phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của Arsenal.

Brentford vs MU
Brentford vs MU vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24

Tính ra Brentford đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, trong đó có 4 thất bại và 1 trận hòa. Xa hơn, 17 trận gần đây ở mọi mặt trận, Brentford thua tới 13 và chỉ giành có 2 chiến thắng. Brentford đã thua 17 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có Burnley và Sheffield United (20) thua nhiều trận hơn. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng này bị loại ở tất cả những giải đấu cúp, họ cũng đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Khoảng cách giữa Brentford với vị trí nguy hiểm của Nottingham Forest đang là 5 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, khả năng Ivan Toney và các đồng đội tiếp tục rơi tự do trên bảng xếp hạng hoàn toàn có thể xảy ra. HLV Frank vẫn được tin tưởng, nhưng ông cần nhanh chóng xoay chuyển cục diện nếu không muốn BLĐ đội bóng thành London thay đổi quan điểm.

Brentford chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước MU, đội bóng đang rất khát khao giành chiến thắng để đua Top 4. Mùa trước, trên sân nhà Brentford đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thắng MU 4-0, chiến thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để đội chủ nhà hy vọng giành điểm trước Man đỏ.

Nhận định Brentford vs MU (03h00 ngày 3103) Chờ Quỷ đỏ vượt khó 2
Brentford thua 4 và hòa 1 trong 5 vòng gần đây ở Ngoại hạng Anh

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Brentford vs MU sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 31/3.

Nhận định Brentford vs MU

MU từ hòa đến thắng: Brentford từng là đội thi đấu khó chịu trên sân nhà, và mang đến nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại họ đang gặp vấn để về cả lực lượng lẫn lối chơi, đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU giành chiến thắng. Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của một vài cầu thủ quan trọng vào cuối tuần này, họ đủ khả năng giành 3 điểm hoặc ít nhất là không thua trên sân của Brentford.

Nhiều hơn 2.5 bàn: Những trận đấu giữa Brentford và MU thường có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 6 lần đụng độ gần nhất, 5 lần xất hiện ít nhất 3 bàn. Hiện tại hàng thủ của hai đội đều không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, bởi vậy khả năng trận đấu này cán mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-2 MU

Thông tin bên lề

  • MU thắng 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • MU thắng 4 trong 6 trận gần nhất trước Brentford trên mọi mặt trận.
  • Brentford thua 13 trong 17 trận gần đây nhất ở mọi giải đấu.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 11 trên 13 trận gần đây của Brentford ở Premier League.
  • Brentford đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 11 trên 13 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford đã thua 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford đã thua 17 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có Burnley và Sheffield United (20) thua nhiều trận hơn. 
  • 7 trận gần nhất của Brentford tại Gtech Premier League đều chứng kiến cả hai đội tìm được mành lưới của nhau. 

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2610 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City91 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của MU

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs MU (03h00 ngày 3103) Chờ Quỷ đỏ vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X