Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Blackburn 1h45 ngày 11/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 10/04/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Bristol City vs Blackburn giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Bristol City vs Blackburn (0:1/4)

Một tháng trở lại đây, Bristol City chơi tương đối tốt tại sân chơi Championship: thắng 3/5 trận (chỉ thua 1). Tuy vậy chừng đó có lẽ chỉ đủ giúp thầy trò HLV Liam Manning củng cố vị trí trong nhóm an toàn mà thôi chứ để cạnh tranh Top 6 thì e rằng đã quá muộn.

nhan dinh bong da du doan Bristol City vs Blackburn hang nhat anh championship hom nay
Bristol City vs Blackburn

Thực tế bản thân Bristol City cũng thừa hiểu mình đang ở đâu ở sân chơi Championship nên có lẽ chỉ cần thành tích được cải thiện so với mùa trước (59 điểm/46 trận và đứng hạng 14 chung cuộc) đã là điều đáng mừng. Hiện tại The Robins đã có được 54 điểm tức là không còn cách mục tiêu (trên 59 điểm) bao nhiêu.

Vòng này, Bristol City được tung hoành tại sào huyệt Ashton Gate, nơi đã chứng kiến họ vừa đánh bại ứng viên thăng hạng Leicester. Trên thực tế, Bristol City lại thường chỉ chơi hay trên sân nhà khi bị đánh giá thấp hơn giống thắng lợi trước Leicester chứ khi phải sắm vai "đội mạnh", họ rất hay gây thất vọng. Đơn cử như Bristol City thắng có 1/6 màn tiếp khách mới nhất mà được xếp mức -1/4 hoặc -1/2 như trận tới.

Việc Blackburn phải "nằm dưới" là hoàn toàn phù hợp vì ngoài bất lợi sân bãi thì The Riversiders còn đang kém đối thủ 8 điểm và không hơn khu vực xuống hạng bao nhiêu. Song chính điểm này lại khiến cho Blackburn trở nên "nguy hiểm".

Bản thân Blackburn kể từ ngày thay tướng vào giữa tháng 2/2023 vừa rồi tuy không mấy xuất sắc (thắng có 2/12 trận đã chơi tại Championship) nhưng cũng chẳng dễ bị đánh bại (vì thua đúng 3 lần). Riêng trên sân khách, đại diện vùng Lancashire chỉ 1 lần lâm vào cảnh trắng tay sau 5 trận vừa qua.

Ngoài ra, Blackburn cũng chỉ thua 1/4 chuyến viếng thăm Ashton Gate mới nhất (đều tại Championship). Vì vậy, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng 3 điểm trận này có thể là quá khó với Blackburn nhưng 1 điểm thì trong tầm tay.

  • Lựa chọn: Blackburn (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Bristol City vs Blackburn (2 1/2)

Blackburn sở hữu hàng công khá đánh gờm tại Championship 2023/24 (56 bàn/41 trận) nhưng 8/9 vòng vừa qua, đội bóng này ghi tối đa 1 bàn. Hệ quả 7 trong số đó đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung và 5/7 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên có kết cục tương tự. Bản thân Bristol City không thủng lưới quá 1 lần ở cả 8 trận sân mới đây thuộc giải hạng Nhất Anh.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Bristol City vs Blackburn

  • Bristol City (4-4-2): O'Leary, Tanner, Vyner, Roberts, Pring, Mehmeti, James, Knight, Sykes, Conway, Twine.
  • Blackburn (4-3-3): Pears, Pickering, Wharton, Hyam, Brittain, Rankin-Costello, Tronstad, Dolan, Szmodics, Markanday, Gallagher.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Blackburn: 1-1

Thống kê Bristol City vs Blackburn

Bristol City vs Blackburn
Đối đầu Bristol City vs Blackburn
Bristol City vs Blackburn
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X