Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Hungary 0h00 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Tư 15/11/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bulgaria vs Hungary lúc 0h00 ngày 17/11 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bulgaria vs Hungary (1:0)

Tuyển Hungary đang tiến rất gần đến VCK Euro thứ 3 liên tiếp. Hiện tại sau 6/8 lượt trận đã chơi, thầy trò HLV Marco Rossi sở hữu 14 điểm và tạm dẫn đầu bảng G. Điều quan trọng, họ đang hơn Montenegro (cùng số trận) tới 6 điểm nên chỉ cần thêm 1 điểm nữa trước Bulgaria, The Magyars sẽ chính thức vượt qua vòng loại mà chẳng cần bận tâm đến kết quả những trận khác và khi đó cuộc đối đầu với chính Montenegro ở lượt cuối chỉ còn mang tính thủ tục.

Lẽ ra, Hungary đã có thể giành lấy tấm giấy thông hành tới nước Đức (chủ nhà VCK Euro 2024) nếu như không bất ngờ bị Lithuania yếu hơn cầm chân ở lượt gần nhất. Dẫu sao việc Hungary có điểm trước Bulgaria tại lượt áp chót sắp tới (thậm chí là cả giành thắng lợi) xem ra chẳng ngoài tầm với bởi một số lý do.

nhan dinh bong da du doan Bulgaria vs Hungary vong loai euro 2024 hom nay
Bulgaria vs Hungary

Thứ nhất Hungary đang sở hữu mạch 10 trận bất khả chiến bại (tính cả giao hữu) và trong mạch này, họ chưa từng hòa 2 trận liên tiếp. Thứ hai ở trận lượt đi vòng loại Euro 2024 diễn ra hồi tháng 3 năm nay, Hungary đã thắng cách biệt 3-0 trên sân nhà mà hôm đó họ được xếp mức -1 1/4, không thấp hơn bao nhiêu so với trận tới (-1) dù họ phải thi đấu trên sân của Bulgaria.

Thứ 3, Bulgaria đã chính thức bị loại khi mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm/6 trận. Chính xác đội tuyển xứ Hoa hồng đã 9 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 6). Phong độ quá nghèo nàn đó đã khiến HLV người Serbia, Mladen Krstajic phải ra đi sau trận giao hữu thua Albania 0-2 ở đợt tập trung vào tháng 10 vừa rồi.

Đến đầu tháng này, Liên đoàn bóng đá Bulgaria mới công bố danh tính tân thuyền trưởng: Ilian Iliev tuy nhiên nhà cầm quân 55 tuổi vẫn đồng thời kiêm nhiệm cả chức HLV trưởng CLB Cherno More Varna bởi đội bóng này đua chức VĐQG Bulgaria nên một sự biến động trên băng ghế huấn luyện là điều cần phải tránh và những quan chức liên đoàn buộc phải nhân nhượng.

Chưa bàn đến việc tân thuyền trưởng Ilian Iliev phải "phân thân" thì việc mới nắm ĐTQG Bulgaria được khoảng 2 tuần là quá ít ỏi để có thể chờ đợi vị HLV này có thể thổi ngay làn gió mới vào đội, nhất là khi Iliev còn chưa từng dẫn dắt một ĐTQG nào trong quá khứ. Tựu trung lại, kịch bản Hungary chiến thắng chứ không chỉ dừng lại một tỷ số hòa là cực kỳ khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Bulgaria vs Hungary (2 1/2)

Bulgaria tấn công cực dở: tịt ngòi ở 5/6 thất bại gần nhất và 4 trận trong số này đã khép lại mà không có trên 2 tình huống lưới rung. Hungary sở hữu sức công mạnh hơn hẳn: chỉ tịt ngòi đúng 1/10 lần ra sân gần nhất nhưng vấn đề là trận này, Hungary chỉ cần 1 điểm nên họ ít nhất cũng sẽ chơi thận trọng phòng rủi ro. Hơn nữa, đúng 1/12 trận sân khách vừa qua, Hungary ghi trên 2 bàn. Trận này xem ra khó chạm ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Hungary

  • Bulgaria (3-4-3): Dyulgerov; Gruev, Antov, Dimitrov; Petkov, Kraev, Chochev, Popov; Delev, Despodov, Borukov.
  • Hungary (3-4-2-1): Dibusz; Flola, Lang, Szalai; Nego, Gazdag, Nagy, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga.

Dự đoán kết quả Bulgaria vs Hungary: 0-2

Thống kê Bulgaria vs Hungary

Bulgaria vs Hungary
Đối đầu Bulgaria vs Hungary
Bulgaria vs Hungary
Thành tích gần đây của Bulgaria
Bulgaria vs Hungary
Thành tích gần đây của Hungary

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X