Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Genoa 21h00 ngày 5/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Genoa lúc 21h00 ngày 5/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Genoa (0:0)

Giữa tuần vừa rồi, cả hai đội cùng vượt qua vòng 1/16 Cúp quốc gia Italia theo kịch bản y hệt nhau: đều thắng 2-1 sau 120 phút (cùng hòa 1-1 ở hai hiệp chính). Tuy nhiên trong khi Cagliari phải làm khách của một Udinese cùng hạng Serie A thì Genoa được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp một Reggiana đến từ Serie B (Hạng 2 Italia).

Như vậy, sự thể hiện của Cagliari ở trận mới nhất có vẻ thuyết phục hơn. Trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Claudio Ranieri cũng đã giành thắng lợi vô cùng nghẹt thở khi đón tiếp Frosinone trên sân nhà. Hôm đó cho đến tận phút 72, Cagliari vẫn còn bị đối thủ dẫn tới 0-3 nhưng rốt cục họ đã thắng lại 4-3 và 2 bàn định đoạt cuộc lội ngược dòng đỉnh cao được ghi vào khoảng thời gian bù giờ.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Genoa

Sở dĩ phải nhắc lại chiến thắng kịch tính đó vì hai điểm. Thứ nhất: Cagliari cuối cùng cũng đã phá dớp "không thắng" ở giải VĐQG mùa này, giúp cho tinh thần toàn đội được hồi phục mạnh mẽ và lại càng được cải thiện sau thắng lợi vừa rồi ở Cúp quốc gia. Thứ hai: Frosinone cũng mang tư cách tân binh của mùa giải năm nay giống họ lẫn đối thủ sắp tới Genoa đồng nghĩa Cagliari khá am hiểu Genoa nhờ đã chạm trán từ mùa trước tại Serie B.

Mà so với Frosinone thì Genoa có phần còn chơi kém hơn một chút từ đầu Serie A 2023/24 (ít nhất được biểu hiện thông qua điểm số khi Genoa kém Frosinone 1 điểm tính đến trước vòng 11). Tuy cũng ca khúc khải hoàn vòng gần nhất ở Serie A giống Cagliari nhưng hãy lưu ý rằng từ tháng 5/2023 tới nay, Genoa chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp ở Serie A hoặc Serie B.

Thêm vào đó, đội bóng của HLV Alberto Gilardino mới có đúng 1 thắng lợi trên sân khách tại Serie A mùa này (thua 3/5) mà lại ngay trận xa nhà đầu tiên lúc thực lực của họ ít nhiều vẫn là một ẩn số chứ không phải bộc lộ hoàn toàn như bây giờ.

Bản thân Genoa còn không hề có duyên với việc được xếp ngang hàng đội chủ nhà giống trận tới: bất thắng 5 trận sân khách gần nhất có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Cagliari đều có điểm trong 2 trận sân nhà mùa này tại đấu trường VĐQG mà không bị xếp yếu hơn đội khách. Tổng hợp lại, ngay cả một chiến thắng dành cho Cagliari (chứ không chỉ dừng lại một tỷ số hòa) cũng là kịch bản tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Genoa (2 1/4)

Genoa ghi bàn không tệ (11 bàn/10 trận) còn Cagliari lại sở hữu hàng thủ kém nhất giải tính đến trước vòng 11 (21 bàn thua) nên trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn, nhất là khi đội nào cũng muốn thắng ở một trận cầu được xem là thời cơ tốt để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Thống kê cũng chỉ ra 7/11 màn đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân của Cagliari cùng 5/6 trận vừa qua của đội chủ nhà đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Genoa

  • Cagliari (4-3-1-2): Scuffet; Zappa, Goldaniga, Dossena, Augello; Makoumbou, Prati, Deiola; Mancosu; Pavoletti, Luvumbo. 
  • Genoa (3-5-2): Martinez; Sabelli, Dragusin, Vasquez; De Winter, Frendrup, Badelj, Malinovskyi, Haps; Ekuban, Gudmundsson. 

Dự đoán kết quả Cagliari vs Genoa: 2-1

Thống kê Cagliari vs Genoa

Cagliari vs Genoa
Đối đầu Cagliari vs Genoa
Cagliari vs Genoa
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X