Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cambuur vs Vitesse 0h45 ngày 8/2 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Hai 05/02/2024 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Cambuur vs Vitesse thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Cambuur vs Vitesse (0:1/4)

Về mặt lý thuyết, đây là cặp đấu chênh lệch tại tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan 2023/24 bởi Cambuur đang chơi ở giải hạng 2 còn Vitesse hiện góp mặt ở "hạng 1" VĐQG. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng Cambuur mới mùa trước còn tham dự giải VĐQG nên cũng chẳng còn mấy xa lạ với những đối thủ trên hạng như Vitesse.

nhan dinh bong da du doan Cambuur vs Vitesse cup quoc gia ha lan hom nay
Cambuur vs Vitesse

Xét về khía cạnh phong độ đơn thuần thì Cambuur mới là đội thể hiện tốt hơn trong vòng mấy tháng trở lại đây. Cụ thể nếu cùng lấy phạm vi 12 trận chính thức gần nhất thì trong khi Vitesse chỉ thắng 3 và thua đến 8 thì Cambuur thắng nhiều gấp đôi (6) và thua ít hơn hẳn (3).

Vào lúc này, Vitesse đang chết dí ở đáy BXH giải VĐQG Hà Lan va kém vị trí an toàn gần nhất tới 7 điểm. Phía đối diện, Cambuur lại đang nằm trong nhóm có khả năng thăng hạng (Top 8 tại giải hạng 2 Hà Lan). Như vậy cách biệt thực tế giữa đôi bên tính ra không quá lớn như nhiều người nghĩ.

Đặc biệt, Vitesse cực yếu bóng vía khi làm khách: chẳng những thua trọn vẹn 5 trận xa nhà gần nhất (đều tại giải VĐQG) mà còn ghi được vẻn vẹn ... 2 bàn danh dự. Xa hơn, Vitesse đã lâm vào cảnh trắng tay ở 8/11 trận sân khách chính thức đã chơi mùa này.

Ngoại trừ khoảng cách về hạng đấu thì Vitesse chỉ có thêm một điểm tựa nữa để dựa vào trước trận tứ kết sắp tới. Đó là thành tích đối đầu trực tiếp: thắng đến 7/8 màn chạm trán vừa qua với Cambuur (trận còn lại hòa).

Nhưng dù thế nào thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng việc Vitesse phải sắm vai "đội yếu" trận sắp tới (+1/4) là tín hiệu không mấy lạc quan bởi xét cho cùng họ vẫn đang ở hạng trên so với đối thủ.  Cần nhớ mùa trước khi đôi bên còn chung hạng VĐQG, Vitesse đã được xếp ngang hàng (0:0) khi làm khách của Cambuur huống chi thời điểm này. Tựu trung lại, Cambuur được kỳ vọng chẳng những sẽ thắng để giành quyền đi tiếp mà hứa hẹn còn giải quyết trận đấu trong hai hiệp chính.

Phân tích tổng số bàn thắng Cambuur vs Vitesse (2 3/4)

Cuộc đấu nhiều khả năng diễn ra hấp dẫn khi mà cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên không quá lớn. Bản thân Cambuur chưa tịt ngòi một trận sân nhà chính thức nào mùa này và 9/13 trận còn nổ súng tối thiểu 2 lần. Đổi lại họ chỉ đúng 1 trận duy nhất giữ sạch lưới. Trong khi đó, Vitesse nhận ít nhất ... 3 bàn thua ở 5/7 trận sân khách vừa qua (không tính giao hữu). Vitesse dù sao cũng là đội "hạng trên" nên hẳn cũng không muốn quá mất mặt nên kể cả có phải rời khỏi cuộc chơi thì cũng phải trong tư thế "chấp nhận được" nên trận đấu xem ra càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cambuur vs Vitesse

  • Cambuur: Van Osch; Tol, Smand, Bergsma, Poll; Van Mullem, Breij; Balk, De Jong, Anello; Smit
  • Vitesse: Room; Arcus, Isimat-Mirin, Hendriks, Pinto; Domgjoni, Cornelisse; Hadj Moussa, Kozlowski, Boutrah; Meerdink

Dự đoán kết quả Cambuur vs Vitesse: 3-2

Thống kê Cambuur vs Vitesse

Cambuur vs Vitesse
Đối đầu Cambuur vs Vitesse
Cambuur vs Vitesse
Thành tích gần đây của Cambuur
Cambuur vs Vitesse
Thành tích gần đây của Vitesse

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X