Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Estoril 2h15 ngày 9/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 08/04/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casa Pia vs Estoril lúc 2h15 ngày 9/4 (Vòng 28 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Estoril (0:0)

Casa Pia đã phần nào hồi sinh sau khi phải thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải năm nay. 6 trận vừa qua dưới triều đại mới Goncalo Santos, đội bóng nằm ở thủ đô Lisbon thắng được 3 (thua 2). Nhờ vậy, Casa Pia đã củng cố được vị trí trong nhóm an toàn. Tuy nhiên 2/3 thắng lợi vừa rồi lại diễn ra trên sân khách.

nhan dinh bong da du doan Casa Pia vs Estoril vdqg bo dao nha hom nay
Casa Pia vs Estoril

Chính xác cho đến giờ, Casa Pia mới có 2 khúc khải hoàn tại sào huyệt và giành tổng cộng 10 điểm/13 trận. Đây là thành tích sân nhà kém nhất giải đấu. Chưa kể cả 2 chiến thắng đều vất vả (cùng tỷ số 1-0) trong một thế trận còn lép vế. Vòng này, Casa Pia còn phải đón tiếp nỗi ám ảnh mang tên Estoril bởi 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Casa Pia không có lấy nổi một lần được nở nụ cười chiến thắng (thua tới 5), trong đó lượt đi mùa này họ thua sấp mặt tới 0-4.

Hiện tại Estoril cũng chỉ ít hơn Casa Pia có 2 điểm trên BXH và phong độ gần đây chỉ thua kém chút ít. Song cần lưu ý vòng mới nhất, đội bóng dưới quyền HLV Vasco Seabra đã gây tiếng vang lớn bằng việc hạ gục gã khổng lồ Porto dù nguyên nhân cũng một phần do họ được chơi hơn người (lúc tỷ số chưa được mở). Tuy nhiên chắc chắn thắng lợi vừa rồi vẫn mang đến sự khích lệ to lớn cho toàn đội trên hành trình tìm kiếm vé trụ hạng.

Nếu như Casa Pia tệ nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24 về thành tích sân nhà thì Estoril lại là đội đá sân khách dở nhất giải với vẻn vẹn 6 điểm/13 trận. Nhưng có một chi tiết thú vị không thể bỏ qua: Estoril chưa từng thua 2 trận xa nhà liên tiếp ở các giải đấu chính thức suốt từ cuối tháng 9/2023 tới nay mà chuyến làm khách gần nhất, họ vừa trắng tay trước Benfica.

Cùng với đó, Estoril không thua 2/3 trận mùa này được xếp ngang hàng đội chủ nhà. Chiều ngược lại, Casa Pia cũng thắng có 1/2 màn tiếp khách có mẫu "cân bằng" 0:0 tương tự.

  • Lựa chọn: Estoril (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Casa Pia vs Estoril (2 1/4)

Casa Pia mới ghi được tổng cộng 27 bàn/27 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24 và thậm chí chỉ 6 trong số đó được thực hiện trên sân nhà, làm cho phần lớn trận đấu khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. 4/7 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên cũng chẳng phải ngoại lệ. Estoril dù khá tệ về mặt phòng ngự (49 bàn thua, chỉ ít hơn 3 đội trong nhóm cầm đèn đỏ) nhưng đã 2 trận giữ sạch lưới. Thêm nữa mức TSBT chính 2 1/4 cũng chẳng đủ "lớn" để tin vào một kịch bản nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Casa Pia vs Estoril

  • Casa Pia: Batista; Zolotic, Varela, Nunes; Larrazabal, Segovia, Neto, Lelo; Roberto Moreira, Cardoso
  • Estoril: Carne; Parra, Basso, Alvaro; Pina, Fernandes, Zanocelo, Gomes; Guitane, Cassiano, Tavares

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Estoril: 1-1

Thống kê Casa Pia vs Estoril

Casa Pia vs Estoril
Đối đầu Casa Pia vs Estoril
Casa Pia vs Estoril
Thành tích gần đây của Casa Pia
Casa Pia vs Estoril
Thành tích gần đây của Estoril

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X