Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Las Palmas 19h00 ngày 20/4 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Las Palmas lúc 19h00 ngày 20/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Celta Vigo vs Las Palmas (0:3/4)

Thành tích 4 điểm/3 trận có thể xem là chấp nhận được với tân HLV Claudio Giraldez sau khi lên nắm quyền ở Celta Vigo thay cho HLV kỳ cựu Rafael Benitez bị sa thải. Hãy nhớ rằng Giraldez mới 36 tuổi và trước đó chỉ có kinh nghiệm làm việc ở cấp độ trẻ.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Las Palmas

Hiện tại, Celta Vigo vẫn đang nằm trong nhóm an toàn nhưng cách biệt với vị trí xuống hạng gần nhất (Cadiz thứ 17) chỉ là 3 điểm mà thôi trong bối cảnh mùa giải còn tới 7 vòng. Điểm thuận lợi là ngoại trừ hai cuộc đối đầu với Atletico Madrid và Bilbao, đội bóng xứ Galicia không phải gặp thêm đối thủ nào quá tầm.

Tuy nhiên The Sky Blues mà không khai thác tốt ưu thế sân bãi thì cũng chưa thể nói trước được điều gì. Từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ, Celta mới thắng có 3/15 trận đã chơi tại sào huyệt Balaidos (giành tổng cộng 14 điểm, kém thứ 3 giải đấu). Điều đáng nói tỷ lệ lớn trận đấu (12/15) họ được đánh giá cao hơn đồng nghĩa số thắng lợi có được là không đạt yêu cầu.

Vòng này, Celta Vigo sẽ phải đón tiếp Las Palmas - đối thủ đang hơn họ tới 9 điểm và từng giành chiến thắng 2-1 ở cuộc đụng độ giữa đôi bên hồi tháng 10 năm ngoái. Song may thay, Las Palmas bây giờ đang lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ khi đã 4 trận liên tiếp toàn thua, thậm chí không ghi nổi bàn nào.

Dẫu vậy, 3/4 thất bại vừa rồi diễn ra trên sân nhà chứ nhiều tháng qua, đội bóng này đã duy trì được bản lĩnh đáng nể trong những chuyến làm khách. Bằng chứng: Las Palmas thua có 4/11 trận xa nhà gần đây thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG mà 3/4 đội chủ nhà đánh bại họ đều đang nằm trong Top 6 (Barca, Atletico Madrid, Bilbao).

Nhưng kể cả như thế, giới nhận định bóng đá vẫn dành nhiều thiện cảm hơn cho Celta Vigo trận này. Mấu chốt nằm ở mức -3/4 tương đối cao mà Celta được sở hữu. Cần nhớ rằng 2 trận sân nhà mới nhất, Celta chỉ nhận mức -1/2 dù lần lượt đón tiếp Almeria (cuối bảng) và Vallecano (đứng ngay phía trên với 3 điểm nhiều hơn) trong khi Las Palmas còn ăn đứt cả hai đối thủ này về thứ hạng lẫn thành tích.

Thực ra ngoài yếu tố phong độ nghèo nàn như đã đề cập, Las Palmas còn trắng tay ở 3/4 chuyến hành quân gần nhất tới sân Balaidos.

  • Lựa chọn: Celta Vigo

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Celta Vigo vs Las Palmas sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Las Palmas (2 1/2)

Chính khả năng ghi bàn hạn chế khiến cho Celta đang phải vật vã trong cuộc chiến trụ hạng. Đơn cử như Celta chỉ ghi trên 1 bàn ở 2/15 trận sân nhà đã qua tại La Liga 2023/24, dẫn đến 11 trận trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. 7/9 chuyến làm khách vừa qua của Las Palmas tại sân chơi số 1 TBN cũng không phải ngoại lệ. Thêm nữa, đã 4 trận liên tiếp Las Palmas không ghi bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Las Palmas

  • Celta Vigo (3-4-3): Guaita; Dominguez, Jailson, Mingueza; Alvarez, Sotelo, Beltran, Manquillo; Aspas, Bamba; Strand Larsen
  • Las Palmas (4-5-1): Rosa; Alex Suarez, Curbelo, Marmol, Cardona; El Haddadi, Munoz, Perrone, Rodriguez, Moleiro; Ramirez

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Las Palmas: 2-0

Thống kê La Liga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona17 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2790 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Celta Vigo vs Las Palmas

Celta Vigo vs Las Palmas
Đối đầu Celta Vigo vs Las Palmas
Celta Vigo vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X