Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Mallorca 23h30 ngày 16/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Mallorca lúc 23h30 ngày 16/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Celta Vigo vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Mallorca (0:1/2)

Phải đến vòng gần nhất trước khi giải đấu tạm nghỉ hai tuần, Celta mới có được thắng lợi đầu tiên tại La Liga 2023/24 khi chỉ phải gặp một Almeria vừa sức. Ba trận trước đó, đội bóng xứ Galicia chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất mà cũng một phần do toàn đụng độ đối thủ mạnh (Osasuna, Sociedad, Real Madrid).

Nhưng từ đây, giới chuyên môn phải đặt ra câu hỏi: Liệu Celta có thể cạnh tranh nổi tấm vé dự các cúp châu Âu như mục tiêu đặt ra khi mời về HLV khá tiếng tăm Rafael Benitez (từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid). Dẫu sao mùa bóng mới chỉ bắt đầu và phía trước vẫn còn cả chặng đường dài.

Tuy nhiên nếu muốn khẳng định tham vọng kể trên là có cơ sở, Celta trước tiên cần phải chơi trên sân nhà tốt hơn. Mùa trước thành tích thi đấu tại sào huyệt Balaídos của The Sky Blues chỉ đứng thứ 15 giải đấu (tức là còn kém hơn vị trí thứ 3 trên BXH tổng) và mùa này, Celta chẳng những chưa có điểm nào mà cũng chưa ghi bàn sau 2 trận sân nhà đã qua thuộc La Liga.

Tới đây, họ còn phải đón tiếp Mallorca mà mùa giải 2022/23, Celta đã thua cả 2 lượt chạm trán đội bóng này (đều 0-1). Tính ra, Celta chỉ thắng 3/8 lần gần nhất đón tiếp đội bóng xứ đảo tại sào huyệt dù lần nào cũng được đánh giá cao hơn.

May cho Celta là Mallorca chơi không hề ổn từ đầu mùa 2023/24 khi mới kiếm được 2 điểm/4 trận. Trên sân khách, đội quân dưới trướng HLV Javier Aguirre cũng khá yếu bóng vía: chỉ thắng đúng 1 trận trong năm 2023 tại sân chơi La Liga (thua 11/14). Tuy nhiên thắng lợi duy nhất đó lại trước ... Celta.

Thêm nữa, niềm hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2023/24 của Celta lại bị gián đoạn bởi hai tuần tạm nghỉ vừa rồi. Ngược lại, Mallorca lại có khoảng thời gian quý báu để xốc lại tinh thần cũng như đội ngũ. Cộng thêm yếu tố kém duyên về mặt đối đầu, e rằng Celta khó lòng có được chiến thắng kể cả khi vẫn được đánh giá cao hơn (-1/2).

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Mallorca (2)

3/4 màn so tài gần nhất giữa đôi bên đã khép lại mà có không quá 2 bàn được ghi. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 5/7 trận sân nhà vừa qua của Celta cùng 5/6 lần ra sân mới đây của Mallorca. Đội khách chắc chắn sẽ cố gắng chơi chặt chẽ nhất có thể nhằm mục tiêu kiếm điểm ra về trong khi Celta hẳn không dám mạo hiểm trước một đối thủ luôn gây ra nhiều khó khăn cho họ. Trận đấu vì thế khó lòng hấp dẫn (nhiều hơn 2 lần lưới rung).

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Mallorca

  • Celta Vigo: Villar; Mingueza, Nunez, Starfelt, Aidoo, M Sanchez; Larsen, Beltran, De la Torre, Bamba; Aspas
  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Gonzalez, Valjent, Van der Hayden, Lato; D Rodriguez, Costa, Darder; Larin, Muriqi

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Mallorca: 1-1

Thống kê Celta Vigo vs Mallorca

Celta Vigo vs Mallorca
Đối đầu Celta Vigo vs Mallorca
Celta Vigo vs Mallorca
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X