Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Connahs Quay vs Akureyri 1h00 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Connahs Quay vs Akureyri lúc 1h00 ngày 21/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Connahs Quay vs KA Akureyri cup c3 europa conference league hom nay
Connahs Quay vs Akureyri

Nhận định bóng đá đêm nay Connahs Quay vs Akureyri (1/4:0): 1-1

Trong khoảng gần chục năm trở lại đây, Connahs Quay nổi lên như là một thế lực tại bóng đá xứ Wales nên thường xuyên được hiện diện ở các cúp châu Âu. Chỉ có điều phần lớn mùa giải họ phải sớm dừng bước ngay vòng loại thứ nhất và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ.

Tại trận lượt đi trên đất Iceland, Connahs Quay đã thua trắng 2-0. Như vậy nếu muốn đi tiếp thì đương kim á quân Wales phải thắng tối thiểu 3 bàn. Nhìn lại quá khứ thì phải đến mùa giải 2021/22, Connahs Quay mới có thắng lợi sân nhà đầu tiên tại đấu trường châu lục mà cách biệt cũng chỉ 2 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Akureyri đã đánh bay sự hoài nghi của giới chuyên môn về việc thiếu kinh nghiệm trận mạc ở các cúp châu Âu (lần gần nhất họ được thi thố tài năng ở trời Âu là năm 2003) bằng thắng lợi thuyết phục ở lượt đi mà trong bóng đá xét cho cùng yếu tố năng lực mới quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Akureyri cũng được BTC giải VĐQG Iceland (thường diễn ra từ đầu năm đến cuối năm chứ không trải dài qua 2 năm như phần lớn các giải VĐQG khác ở châu Âu) tạo điều kiện khi không phải ra sân theo đúng lịch trình. Nhờ đó mà Akureyri có thể tập trung tối đa cho mặt trận Conference League, càng khiến cho mục tiêu lật ngược thế cờ của Connahs Quay thêm mờ mịt. Xem ra, Connahs Quay khó thắng trận này và một kết quả hòa tất nhiên là quá hài lòng với Akureyri dù rằng kể cả thua 1 bàn họ vẫn đi tiếp.

Thống kê Connahs Quay vs Akureyri

Connahs Quay vs Akureyri
Thành tích gần đây của Connahs Quay
Connahs Quay vs Akureyri
Thành tích gần đây của Akureyri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X