Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cremonese vs Pisa 17h30 ngày 1/5 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Tư 01/05/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Pisa lúc 17h30 ngày 1/5 (Vòng 36 giải Serie B 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cremonese vs Pisa (0:3/4)

Hơn một tháng qua, Cremonese trình diễn phong độ dưới trung bình: chỉ thắng 1 và thua 4 trong vòng 6 trận gần đây. Hệ quả xứng đáng, mục tiêu lọt vào Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp lên Serie A) của đội bóng này chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Hiện tại, thầy trò HLV Giovanni Stroppa sở hữu 60 điểm và kém Como (thứ 2) khoảng cách 8 điểm trong bối cảnh mùa giải còn có 3 vòng. Như vậy, Cremonese mà có thắng trận này nhưng đồng thời Como cũng ca khúc khải hoàn thì đại diện vùng Lombardy chính thức hết cửa vào Top 2.

nhan dinh bong da du doan Cremonese vs Pisa hang 2 italia serie b hom nay
Cremonese vs Pisa

Tuy nhiên trong mọi hoàn cảnh, Cremonese vẫn cần phải chiến đấu đến cùng để bảo vệ thứ hạng hiện tại (nếu mất vị trí thứ 4, Cremonese sẽ phải đá playoff tranh vé lên Serie A mùa sau từ vòng loại thay vì được vào thẳng bán kết rõ ràng đỡ mất sức hơn nhiều).

Bên kia chiến tuyến, Pisa cũng chưa hết động lực thi đấu từ giờ đến cuối mùa, thậm chí hứa hẹn còn mãnh liệt hơn Cremonese khi mà đại diện cho thành phố "tháp nghiêng" đang bám sát Top 8 với chỉ 1 điểm ít hơn. Phong độ gần đây của Pisa không quá tốt nhưng chắc chắn nhỉnh hơn Cremonese khi đã 3 trận liền không thua dù chỉ thắng 1.

Nhìn tổng thể Pisa không thuộc diện quá dễ chơi trên sân khách (thua 7/17 trận đã chơi từ đầu Serie B 2023/24, tức là cũng chưa đến 50%) tuy nhiên thầy trò Alberto Aquilani đã thua sạch 3 chuyến làm khách của những đối thủ đang đứng phía trên Cremonese (gồm Parma, Como và Venezia), cho thấy bản lĩnh "đánh trận lớn" của đội bóng này không cao.

Đáng nói hơn trong các trận đó, Pisa cùng lắm chỉ phải nhận mức +1/2 mà thôi trong khi tới đây họ bị xếp mức +3/4 (thấp nhất trên sân khách từ đầu mùa 2023/24 tới giờ) bất chấp đối thủ như đã đề cập cũng đâu có gì nổi trội về mặt phong độ.

  • Lựa chọn: Cremonese

Phân tích tổng số bàn thắng Cremonese vs Pisa (2 1/2)

Kể cả khi phong độ thấp điểm, Cremonese vẫn biết cách chứng tỏ mình trên sân nhà, đặc biệt về phương diện tấn công. Bằng chứng họ chỉ tịt ngòi 1/11 màn tiếp khách gần đây thuộc giải hạng 2. Nhưng bên kia sân, Pisa cũng chẳng phải dạng vừa với chuỗi 9 trận xa nhà liên tiếp ghi được bàn thắng. Trận đấu càng hứa hẹn sôi nổi khi mà 5/6 lần ra sân gần đây của Pisa và 3/4 trận mới nhất của Cremonese chung kịch bản: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Cremonese vs Pisa: 2-1

Thống kê Cremonese vs Pisa

Cremonese vs Pisa
Đối đầu Cremonese vs Pisa
Cremonese vs Pisa
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Pisa
Thành tích gần đây của Pisa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X