Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crusaders vs Rosenborg 2h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crusaders vs Rosenborg lúc 2h00 ngày 28/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Crusaders vs Rosenborg cup c3 conference league hom nay
Crusaders vs Rosenborg

Nhận định bóng đá đêm nay Crusaders vs Rosenborg (1:0): 0-2

Crusaders là đội bóng thuộc diện khá ở Bắc Ireland song ở khu vực châu Âu, bóng đá Bắc Ireland (cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG) không được đánh giá cao. Xét về thứ hạng UEFA thì giải VĐQG Bắc Ireland xếp thứ 42/55.

Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi Crusaders chưa từng một lần vượt qua được vòng loại thứ 2 của các cúp châu Âu. Mùa này, họ được góp măt ở Conference League và mới vượt qua vòng loại thứ nhất khi đánh bại Haka (Phần Lan) với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Nhưng tới vòng loại thứ hai, Crusaders phải đụng độ một Rosenborg (Na Uy) mạnh hơn Haka gấp bội. Điều này được thể hiện thông qua việc dù phải làm khách mà Rosenborg vẫn được nhìn nhận ở mức 1 bàn trong khi trước đó, Crusaders mới là đội cửa trên trong màn đón tiếp Haka.

Không khó để lý giải vì sao Crusaders yếu thế đến vậy trước Rosenborg. Dù có phần suy yếu mấy năm qua (trắng tay ở giải quốc nội từ năm 2019 tới nay) song cần lưu ý Rosenborg là CLB giàu truyền thống nhất Na Uy (giữ kỷ lục 26 lần VĐQG).

Tại đấu trường châu Âu thì trong vòng 8 mùa trở lại đây (từ 2014/15), Rosenborg tối thiểu cũng phải lọt vào đến vòng loại thứ 3 của một cúp châu Âu (4 mùa ghi danh vào vòng bảng chính thức). Như vậy xét cả về mặt kinh nghiệm hay bản lĩnh ở sân chơi châu lục, Rosenborg đều tỏ ra ăn đứt Crusaders.

Trong quá khứ, đôi bên đã có 4 lần chạm trán (đều tại vòng loại Europa League) và kết quả đội bóng Na Uy toàn thắng. Phong độ gần đây của Rosenborg còn có dấu hiệu khởi sắc với 2 thắng lợi liên tiếp (trước đó là 1 hòa và 3 thua sau 4 trận). Bản thân Rosenborg cũng muốn giải quyết sớm vòng loại thứ 2 vốn nằm trong khả năng để tránh phải phân tán sức lực trong bối cảnh họ đang gặp khó ở giải VĐQG (đứng ở giữa BXH). Xem ra sẽ là rất mạo hiểm nếu tin vào chủ nhà Crusaders ở trận này.

Thống kê Crusaders vs Rosenborg

Crusaders vs Rosenborg
Đối đầu Crusaders vs Rosenborg
Crusaders vs Rosenborg
Thành tích gần đây của Crusaders
Crusaders vs Rosenborg
Thành tích gần đây của Rosenborg

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X