Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cukaricki vs Olympiacos 1h00 ngày 1/9 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cukaricki vs Olympiacos lúc 1h00 ngày 1/9 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cukaricki vs Olympiacos cup c2 chau au europa league hom nay
Cukaricki vs Olympiacos

Nhận định bóng đá đêm nay Cukaricki vs Olympiacos (1:0)

Olympiacos tiến rất gần tới tấm vé tham dự vòng bảng Europa League mùa thứ 3 liên tiếp sau khi thắng cách biệt 3-1 ở lượt đi cách đây một tuần. Hôm đó, đội bóng Hy Lạp thậm chí sớm giải quyết cuộc chơi chỉ sau hiệp 1 (ghi 3 bàn) và phải đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, họ mới để đối thủ ghi bàn danh dự.

Như vậy, Olympiacos sẽ chỉ bị loại khỏi đấu trường "hạng 2 châu Âu" nếu thua tối thiểu 3 bàn ở lượt về, một kịch bản không tưởng. Ngoài sự chênh lệch về mặt chuyên môn mà đã được thể hiện rõ qua lượt đi thì hãy lưu ý rằng thầy trò HLV Diego Martinez chẳng những bất bại từ đầu mùa 2023/24 mà còn thắng đến 4/5 trận.

Tính từ mùa trước, Olympiacos cũng chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 1/7 trận sân khách tại các cúp châu Âu mà thất bại cũng chỉ tối thiểu (1-2). Quan trọng hơn, đối thủ Cukaricki chẳng có bất cứ điểm tựa nào để nghĩ về việc đánh bại Olympiacos chứ đừng nói gì đến chuyện thắng đậm.

Đầu tiên, đội bóng Serbia còn quá thiếu kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu khi không thường xuyên được tham dự và cũng chưa bao giờ qua được vòng loại. Tiếp theo 4 lần ra sân gần nhất, Cukaricki không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 2).

Về mặt hình thức, Cukaricki được chơi trên sân nhà ở trận lượt về nhưng trên thực tế họ phải sử dụng một sân khác làm địa điểm tiếp khách vì sào huyệt Banovom không đáp ứng được tiêu chuẩn mà UEFA đặt ra cho các trận tại đấu trường châu Âu. Vì thế điểm tựa sân bãi cũng coi như không còn tồn tại.

Cuối cùng, một Olympiacos không cần thắng và phải làm khách mà rốt cục vẫn được đánh giá ở mức -1 rất cao, cho thấy giới chuyên môn thậm chí còn hết sức tin tưởng đội bóng Hy Lạp sẽ lại thắng cách biệt (trên 1 bàn) giống lượt đi và trong bối cảnh này, liệu có ai đủ dũng cảm "đi ngược dòng nước". Chọn Olympiacos

Phân tích tổng số bàn thắng Cukaricki vs Olympiacos (2 3/4)

Đội cửa trên được dự đoán thắng trận nên khả năng trận đấu có nhiều hơn 2 bàn được ghi là tương đối cao. Thực tế, 4/5 trận gần nhất của Cukaricki đều không dưới 3 lần lưới rung. Bản thân Olympiacos đều phải nhận bàn thua ở 4 trận sân khách mới đây tại mọi giải đấu.

Đội hình dự kiến Cukaricki vs Olympiacos

  • Cukaricki: Filipovic; Stevanovic, Drezgic, Subotic; Rogan, Stankovic; Sissoko, Docic, Tosic; Ivanovic, N'Diaye
  • Olympiacos: Paschalakis; Rodinei, Retsos, Freire, Quini; Camara, Iborra; Masouras, Biel, Fortounis; El Kaabi

Dự đoán kết quả Cukaricki vs Olympiacos: 1-3

Thống kê Cukaricki vs Olympiacos

Cukaricki vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Cukaricki
Cukaricki vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Olympiacos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X