Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Bilbao 21h15 ngày 8/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Bilbao lúc 21h15 ngày 8/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
Espanyol vs Bilbao
Espanyol vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Espanyol vs Bilbao (1/4:0): 1-2

Bilbao trở lại La Liga sau nỗi thất vọng bị Osasuna loại khỏi đấu trường Copa del Rey. Tại trận bán kết lượt về vừa rồi, họ đã dẫn bàn từ sớm nhưng không làm sao gia tăng được cách biệt để định đoạt cuộc chơi trong hai hiệp chính (lượt đi thua 0-1) để rồi phải nếm trái đắng trong hiệp phụ khi bị đối thủ gỡ hòa 1-1, qua đó thất bại với tổng tỷ số 1-2.

Giờ đây, "sư tử" xứ Basque đành phải nỗ lực tối đa ở mặt trận La Liga nếu muốn trở lại đấu trường châu Âu sau 6 mùa vắng bóng. Để có thể chắc chắn được dự một cúp châu Âu, Bilbao cần phải lọt vào Top 6 còn nếu chỉ đứng thứ 7 như hiện tại, họ cần phải trông đợi Real Madrid (đến 99,99% nằm trong Top 6 chung cuộc) hoặc vô địch Copa del Rey hoặc vô địch Champions League. Khi ấy tấm vé cuối cùng đại diện cho La Liga ở các cúp châu Âu mới được trao cho đội thứ 7.

Hiện tại, Bilbao đang kém Villarreal (thứ 6) khoảng cách 7 điểm. Đáng quan ngại hơn, phong độ của đội bóng này thời gian qua không hề ổn: chỉ thắng 1/6 vòng vừa qua thuộc La Liga (thua 3). Đối thủ sắp tới, Espanyol cũng không phải thử thách đơn giản với Bilbao, đặc biệt khi họ còn phải chơi tại sào huyệt RCDE của đối thủ.

Kể cả trong giai đoạn khủng hoảng nhất (xuống hạng ở mùa giải 2019/20) thì Espanyol vẫn không thua Bilbao tại sân nhà. Chính xác trong phạm vi 20 lần gần nhất đón tiếp Bilbao tại đấu trường VĐQG suốt từ năm 2002 tới nay, Espanyol bất khả chiến bại (thắng 13).

May cho thầy trò HLV Valverde là Espanyol đang khủng hoảng với chuỗi 4 thất bại liên tiếp, khiến họ chính thức rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ cũng như kéo theo sự ra đi của HLV Diego Martinez. Đội bóng xứ Cataluyna cũng sớm chọn được thuyền trưởng mới: Luis Garcia - cựu tiền đạo từng khoác áo chính Espanyol khi còn thi đấu nhưng ở cái tuổi 42, kinh nghiệm huấn luyện của Luis Garcia gần như bằng con số 0.

Giới chuyên môn khá ngạc nhiên về quyết định của ban lãnh đạo Espnayol trong tình cảnh "nước sôi lửa bỏng" như hiện nay còn bản thân HLV Luis Garcia không dễ tạo ra sự khởi sắc cho Periquitos khi mới nắm đội được vài ngày.

Hiện tại Bilbao đang chấp 1/4, mức handicap không cao nếu nhìn vào thứ hạng hiện tại của đôi bên song cần lưu ý, Espanyol cũng chỉ được chấp mức này khi đón tiếp Sociedad hay Villarreal (hai đội đang đứng trên Bilbao) và đều thua. Bilbao còn vừa trải qua 120 phút vất vả ở bán kết Copa del Rey và bất bại trong 3 lần xa nhà gần nhất tại giải VĐQG mà phải chấp 1/4. Do đó tin vào Bilbao vẫn là giải pháp an toàn hơn.

Espanyol vs Bilbao
Tỷ lệ Espanyol vs Bilbao

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Espanyol vs Bilbao (2 1/4)

Chỉ 2/11 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại La Liga xuất hiện trên 2 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4/6 trận mới nhất của Bilbao ở đấu trường VĐQG. Tuy nhiên cả 4 chiến thắng sân khách mà Bilbao có được từ đầu La Liga 2022/23 đều nhiều bàn (tối thiểu 3) và 5 trận gần đây của Espanyol cũng như vậy. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Bilbao

  • Espanyol: Pacheco; R Sanchez, Montes, Cabrera, Gil; Puado, Vinicius, Melamed, Braithwaite; Darder; Joselu
  • Bilbao: Aguirrezabala; De Marcos, Vivian, I Martinez, Yuri; Sancet, Vesga, Muniain; Berenguer, I Williams, N Williams

Dự đoán kết quả Espanyol vs Bilbao: 1-2

Thống kê Espanyol vs Bilbao

Espanyol vs Bilbao
Đối đầu Espanyol vs Bilbao
Espanyol vs Bilbao
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X