Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Faroe vs Séc 1h45 ngày 18/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 17/06/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Faroe vs Séc lúc 1h45 ngày 18/6 (Bảng E vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Faroe vs Sec vong loai Euro 2024 hom nay
Faroe vs Séc

Nhận định bóng đá hôm nay Faroe vs Séc (1 3/4:0): 1-3

Như mọi khi, Faroe tham dự vòng loại Euro 2024 với tâm thế của một đội ... "lót đường" mà mục tiêu không gì hơn ngoài cải thiện được những chỉ số chuyên môn. Chẳng hạn tính riêng vòng loại Euro thì cho đến nay thành tích tốt nhất của Faroe nằm ở vòng loại Euro 2016 với con số 6 điểm (2 chiến thắng) và hiệu số 6-17.

Vì thế việc Faroe không thua Moldova (1-1) ở trận ra quân vòng loại Euro 2024 hồi tháng 3 vừa rồi được xem là sự khích lệ lớn. Tính ra, Faroe chỉ thua có 2/8 lần xuất quân vừa qua ở mọi giải đấu song 1/2 thất bại là trước ... Séc tại trận giao hữu hồi tháng 11 năm ngoái và tỷ số lên đến 0-5.

Giao hữu còn như vậy thì đến khi đụng độ ở giải chính thức, hiển nhiên sự tập trung lẫn nghiêm túc của đối thủ còn tăng lên vài phần nên với Faroe thì thua nhẹ trận này đã có thể xem là thành công vang dội.

Bên kia chiến tuyến, Séc chưa từng vắng bóng ở bất cứ VCK Euro nào kể từ khi trở thành một quốc gia độc lập (tách khỏi Liên bang Tiệp Khắc cũ vào năm 1992) và kỳ Euro 2024 sắp tới có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ khi đội tuyển xứ Pha lê rơi vào bảng E quá thuận lợi mà chỉ mỗi Ba Lan là thực sự mạnh.

Tuy nhiên ngay trận mở màn, đội quân của HLV Jaroslav Silhavy đã xuất sắc bắn hạ "đại bàng trắng" với tỷ số 3-1. Chỉ có điều đến lượt thứ 2, họ đã phải chia điểm với Moldova dù được đánh giá rất cao mà nguyên nhân một phần do chủ quan.

Vì thế, Séc không được phép tái diễn sai lầm đó ở chuyến làm khách của Faroe, nhất là khi đợt tập trung lần này họ chỉ đá đúng 1 trận vòng loại (lượt tiếp theo, Séc được nghỉ vì bảng E có 5 đội). Cộng thêm với việc mới gặp Faroe nên xem ra Séc sẽ giành trọn 3 điểm ở trận này.

Đội hình dự kiến Faroe vs Séc

  • Faroe: Lamhauge; Joensen, G. Vatnhamar, Faero, Davidsen; Mikkelsen, Andreasen, S. Vatnhamar, M. Olsen; Radosavljevic, K. Olsen
  • Séc: Pavlenka; Holes, Brabec, Krejci; Coufal, Barak, Soucek, Cerny; Cvancara, Hlozek, Kuchta

Thống kê Faroe vs Séc

Faroe vs Sec
Thành tích gần đây của Faroe
Faroe vs Sec
Thành tích gần đây của Séc

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X