Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferencvaros vs Olympiacos 3h00 ngày 23/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferencvaros vs Olympiacos lúc 3h00 ngày 23/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Ferencvaros vs Olympiacos (0:1/4)

Kết quả trận lượt đi với phần thắng sít sao 1-0 dành cho Olympiacos nhờ bàn thắng duy nhất vào phút 83 khiến cho cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở với Ferencvaros bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà và kể cả chỉ thắng được có 1 bàn (trong hai hiệp chính) thì họ còn cơ hội giải quyết cuộc chơi ở hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Ferencvaros vs Olympiacos cup c3 chau au conference league hom nay
Ferencvaros vs Olympiacos

Đánh giá khách quan thì mục tiêu thắng trận không đến mức ngoài tầm với của thầy trò HLV Dejan Stankovic, đặc biệt trong bối cảnh chưa bao giờ đội bóng Hungary thi đấu hay đến thế tại đấu trường châu Âu: bất khả chiến bại mọi trận đã chơi từ đầu Conference League đến giờ (thắng 8/12) và đối thủ Olympiacos xét cho cùng chỉ ngang cơ mà thôi.

Tuy nhiên trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, Ferencvaros mới 1 lần duy nhất lọt vào đến vòng 1/8 (vào mùa trước nhưng dưới tư cách đội đầu bảng Europa League nên được vào thẳng và cũng sớm dừng bước khi đụng độ Leverkusen). Thành tích bất bại vừa đề cập nếu lược bớt đi vòng loại thì sự ấn tượng không còn bao nhiêu: thắng 2 và hòa tới 4 tại vòng bảng mà tới đây nhà ĐKVĐ Hungary buộc phải thắng trong 90 phút thì mới mong níu kéo hy vọng.

Bên kia sân, đối thủ Olympiacos tỏ ra hoàn toàn ăn đứt về kinh nghiệm và truyền thống tại đấu trường châu Âu vì không ít lần tiến sâu vào các giải đấu châu lục (gồm cả Champions League danh giá nhất). Đội bóng Hy Lạp còn vừa bổ nhiệm José Luis Mendilibar làm tân HLV trưởng. Đừng quên nhà cầm quân này đã đưa Sevilla tới danh hiệu vô địch Europa League mùa trước và 2 trận đầu tiên dẫn dắt Olympiacos (gồm lượt đi vừa rồi với Ferencvaros), ông đều được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Dĩ nhiên chẳng thể kỳ vọng đại diện cho nền bóng đá đứng hạng 15 UEFA (diện trung bình khá) có bản lĩnh cao cường khi làm khách song xét từ mùa giải 2020/21 tới nay (khoảng trên 20 trận), Olympiacos chưa từng thua một đội chủ nhà nào có "đẳng cấp" thấp hơn (căn cứ theo thứ hạng UEFA của giải đấu) mà giải Hungary có sự góp mặt của Ferencvaros đứng tận hạng 27.

Bản thân mức -1/4 dành cho Ferencvaros (không bằng mức -1/2 mà Olympiacos sở hữu ở lượt đi trước đó) cũng phần nào cho thấy giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận của đội bóng Hungary.

  • Lựa chọn: Olympiacos (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Ferencvaros vs Olympiacos sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Ferencvaros vs Olympiacos (2 1/2)

Với lợi thế trong tay, chắc chắn Olympiacos sẽ tập trung mạnh vào phòng ngự vì chỉ cần không thua lượt về là họ sẽ giành quyền đi tiếp. Tính từ mùa trước cho đến nay, Olympiacos chỉ có đúng 1/11 trận sân khách tại các cúp châu Âu bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Đúng là Ferencvaros đã có vài trận sân nhà mùa này chơi tưng bừng ở đấu trường châu lục song đó là khi họ được đánh giá áp đảo các vị khách (tối thiểu -1 1/4) chứ hai trận đón tiếp Fiorentina và Genk (ngang ngửa hoặc không kém hơn bao nhiêu), họ đều chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất. Trận này có lẽ không phải ngoại lệ đồng nghĩa cuộc chơi khó chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Olympiacos

  • Ferencvaros: Dibusz; Wingo, Cisse, Mmaee, Ramirez; Makreckis, Maiga; Zachariassen, Abu Fani, Marquinhos; Varga
  • Olympiacos: Paschalakis; Rodinei, Ntoi, Carmo, Ortega; Carvalho, Hezze, Horta; Fortounis, Masouras, El Kaabi

Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Olympiacos: 1-1

Thống kê Ferencvaros vs Olympiacos

Ferencvaros vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Ferencvaros
Ferencvaros vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Olympiacos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X