Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Groningen 2h00 ngày 1/3 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Feyenoord vs Groningen thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Feyenoord vs Groningen (0:2 1/2)

Cúp quốc gia Hà Lan đang trở thành cứu cánh cho Feyenoord nhằm cứu vãn một mùa giải thất bát. Tại đấu trường VĐQG mà họ đang giữ danh hiệu vô địch, Feyenoord hiện thất thế trước địch thủ PSV Eindhoven (10 điểm). Thầy trò HLV Arne Slot cũng vừa phải dừng bước tại Europa League sau khi thua Roma ở playoff tranh vé vào vòng 1/8.

Thực ra, Feyenoord cũng chẳng quá duyên với sân chơi danh giá thứ 2 xứ sở hoa Tulip khi chiếc cúp vô địch gần nhất đã từ mùa giải 2017/18. Tuy nhiên ngoài chuyện họ buộc phải thành công thì "ông trời" cũng đang giúp Feyenoord bởi những đối thủ mạnh nhất đều đã bị loại khỏi cuộc chơi mà chính đội bóng thành Rotterdam góp một tay.

nhan dinh bong da du doan Feyenoord vs Groningen cup quoc gia ha lan hom nay
Feyenoord vs Groningen

Còn nhớ tại vòng 1/8, Feyenoord đã phải đụng độ ... PSV Eindhoven trong bối cảnh đối thủ đang thi đấu cực kỳ thăng hoa (toàn thắng tuyệt đối ở các giải đấu nội địa) nhưng kết cục đội chủ sân De Kuip đã thắng 1-0. Sau đó đến vòng tứ kết, Feyenoord tiếp tục "đưa tiễn" một ứng viên khác AZ Alkmaar (đang xếp thứ 4 trên BXH giải VĐQG).

Giờ đây nếu vượt qua bán kết thì đối thủ ở chung kết của Feyenoord chỉ là một NEC Nijmegen hoàn toàn dưới cơ (hiện đứng thứ 7 tại giải VĐQG Hà Lan mùa này và kém Feyenoord tới hơn 20 điểm). Trước mắt chỉ cần không quá chủ quan khinh địch thì chuyện Feyenoord đánh bại Groningen để lọt vào trận đấu cuối cùng hoàn toàn trong tầm tay.

Mùa trước khi Groningen vẫn còn tham dự giải VĐQG thì họ chẳng những thua Feyenoord trong cả 2 lượt đối đầu mà còn không ghi nổi bàn danh dự nào (0-1 và 0-3). Thực ra quãng thời gian gần đây, Groningen sở hữu phong độ tương đối cao: thắng 13/18 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường chính thức gồm 4 trận tại Cúp quốc gia.

Tuy vậy, đối thủ đáng gờm nhất chỉ là một Fortuna Sittard đang nằm ở nửa sau BXH giải VĐQG Hà Lan và Groningen cũng chỉ thắng sau loạt luân lưu 11m may rủi dù được chơi trên sân nhà. Bản thân Feyenoord hiện giờ chẳng ngán bất cứ đối thủ nào tại đấu trường quốc nội: thắng 10/12 mới nhất thuộc giải VĐQG và Cúp quốc gia Hà Lan (hai trận còn lại hòa).

Nhìn chung, thắng lợi cùng tấm vé vào chung kết có lẽ khó thoát khỏi tay Feyenoord nhưng chưa chắc họ đã có thể thắng cách biệt lớn (trên 2 bàn). Thống kê chỉ ra Feyenoord có đúng 3 lần đem về niềm vui cho giới mộ điệu sau 9 trận sân nhà mùa này được xếp mức từ -2 1/4 trở lên. Chưa kể sau đây vài ngày, đội bóng của HLV Slot còn phải trải qua trận "chung kết định đoạt ngôi vương VĐQG" với PSV Eindhoven nên họ không thể không chơi toan tính cho "vẹn đôi đường" đồng nghĩa khả năng hủy diệt đối thủ càng xứng đáng bị hoài nghi.

Phân tích tổng số bàn thắng Feyenoord vs Groningen (3 1/2)

Feyenoord được dự đoán thắng không quá đậm đồng nghĩa cuộc chơi khó nhiều bàn. Thực tế, Feyenoord ghi tối đa 2 bàn/trận sau 8 màn tiếp khách gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ 1 trận trong số này khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. 8/9 trận đấu vừa qua của Groningen cũng không phải ngoại lệ. Trận tới có lẽ cũng sẽ như vậy.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Groningen

  • Feyenoord (4-3-3): Wellenreuther, Geertruida, Hancko, Hartman, Ivanusec, Zerrouki, Timber, Wieffer, Beelen, Paixao, Gimenez
  • Groningen (4-4-2): Jurjus, Peersman, Blokzijl, Prins, Schreuders, Valente, Duarte, Bacuna, Pelupessy, Postema, Van Bergen

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Groningen: 2-0

Thống kê Feyenoord vs Groningen

Feyenoord vs Groningen
Đối đầu Feyenoord vs Groningen
Feyenoord vs Groningen
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs Groningen
Thành tích gần đây của Groningen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X