Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Mainz 0h30 ngày 22/4 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Mainz lúc 0h30 ngày 22/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Mainz (0:0)

Trận đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng và quyết liệt khi đôi bên đều còn động lực rất lớn trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng. Một bên (Freiburg) đang ráo riết bám đuổi Top 6 còn bên kia (Mainz) đang nỗ lực thoát khỏi "vùng nguy hiểm".

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Mainz

Ngoài vấn đề mục tiêu phấn đấu, cả hai còn khá tương đồng về phong độ gần đây. Cụ thể cùng lấy phạm vi 6 vòng mới nhất tại Bundesliga, đội nào cũng mang về cho mình 3 chiến thắng (Freiburg thua nhiều hơn với 2 thất bại so với 1 của Mainz).

Điều "lý thú" hơn nữa và liên quan trực tiếp đến cuộc đối đầu sắp tới là 3 thắng lợi của Freiburg diễn ra trên ... sân khách trong khi 3 khúc khải hoàn bên phía Mainz đều được cất lên ở sân nhà.

Xét rộng ra, đã 5 trận VĐQG trôi qua tại sào huyệt Europa-Park Stadion, thầy trò HLV Christian Streich không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Xét từ đầu Bundesliga 2023/24, số thắng lợi sân nhà mà Freiburg sở hữu cũng chỉ là 5/14, không quá cao.

Tuy nhiên phía đối diện, Mainz đang là đội bóng duy nhất của giải VĐQG năm nay chưa biết đến cảm giác chiến thắng khi làm khách. Dẫu vậy, số thất bại (7) lại tương đương với số trận hòa (7).

Màn chạm trán hồi tháng 12 năm ngoái, Mainz đã thua Freiburg 0-1 ngay trên sân nhà nhưng hôm đó, Die Nullfunfer có phần kém may mắn khi dứt điểm ăn đứt (20 so với 13) và đặc biệt chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG lên tới tận 2,38.

Nói tóm lại, đây là cặp đấu "cân bằng thú vị" trên nhiều phương diện nên bảo sao đôi bên được xếp ngang hàng (0:0). Tới đây có thêm 2 thống kê đáng để tham khảo: Freiburg thua trận sân nhà duy nhất mùa này ở Bundesliga mà có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Mainz thua có 2/4 trận được đáng giá "bằng phân" đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Mainz (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Freiburg vs Mainz sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 22/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Mainz (2 3/4)

Freiburg tấn công không tệ nhưng phòng ngự lại dở, dẫn đến hiệu số phụ đang "âm" dù nằm ở nửa trên BXH. Cũng chính vì thế mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này có nhiều hơn 2 tình huống ghi bàn. Mainz tất nhiên chẳng thể sở hữu tuyến đầu đáng gờm nhưng riêng 4 trận gần nhất, họ nổ súng tới 10 lần, bằng 1/3 thành tích cả mùa. Ngoài ra, 5/6 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên trên sân của Freiburg đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đội nào cũng còn mục tiêu chiến đấu nên cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi.

  • Lựa chọn: Từ 3 bàn trở lên

Đội hình dự kiến Freiburg vs Mainz

  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Keitel, Gulde; Sildillia, Eggestein, Hofler, Gunter; Doan, Grifo; Gregoritsch
  • Mainz: Zentner; Kohr, Van den Berg, Hanche-Olsen; Caci, Barreiro, Amiri, Mwene; Gruda, Lee; Burkardt

Dự đoán kết quả Freiburg vs Mainz: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2610 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich133 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich58 lần

Thống kê Freiburg vs Mainz

Freiburg vs Mainz
Đối đầu Freiburg vs Mainz
Freiburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X