Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Sociedad 19h00 ngày 21/4 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Sociedad lúc 19h00 ngày 21/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Getafe vs Sociedad (1/2:0)

Sociedad vừa bị ngắt mạch 3 thắng lợi liên tiếp dù được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là Almeria cuối bảng. Dẫu vậy cũng cần phải thừa nhận hôm đó đội bóng xứ Basque đã khá đen đủi khi sở hữu thế trận lấn lướt và cũng chỉ đánh rơi chiến thắng vào phút 88 (đối thủ gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m).

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Real Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Real Sociedad

Hiện tại, Sociedad vẫn khá vững vàng trong "khu vực châu Âu" (Top 7) nhưng nguy cơ "bật bãi" không hề nhỏ bởi lịch thi đấu 7 vòng còn lại là cực nặng. Theo đó, thầy trò HV Imanol Alguacil sẽ phải đụng độ cả 3 thế lực hàng đầu giải đấu (Real Madrid, Atletico, Barca) cùng 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Valencia, Real Betis).

Như vậy để giảm bớt áp lực, họ cần phải giành số điểm tối đa ở 2 trận đấu được đánh giá nhẹ nhàng hơn và 1/2 trận chính là chuyến làm khách của Getafe vòng này. Hai lần gần nhất chạm trán Getafe, Sociedad đều giành thắng lợi song cả 2 trận đều diễn ra tại sào huyệt Reale Arena của họ chứ 7 chuyến viếng thăm Coliseum từ năm 2015 tới nay, Sociedad có đúng 1 lần được ra về trong niềm vui trọn vẹn.

Bản thân Getafe là đội đá sân nhà tương đối tốt từ đầu La Liga 2023/24 tới giờ: chỉ thua đúng 2/14 trận đã qua (thất bại trước Vallecano không tính vì hôm đó họ phải mượn sân khác làm địa điểm đón tiếp). Phía đối diện, Sociedad tính ra cũng thắng chưa đến một nửa số trận sân khách (7/16) tại đấu trường VĐQG mùa này.

Nhưng chính các điểm vừa nêu lại làm cho mức -1/2 dành cho Sociedad trở nên "đẹp lung linh". Hãy lưu ý rằng trận sân khách gần nhất, Sociedad chỉ được xếp mức thấp hơn thế (-1/4) dù đối thủ là một Alaves đang đứng sau Getafe (kém tới 7 điểm). Trước đó Getafe cũng mới có 3 lần phải nhận vai "đội yếu" trên sân nhà tại La Liga năm nay. Đáng nói hơn 3 vị khách "trên cơ" đó là Real Madrid, Barca, Girona tức Top 3 hiện tại chứ đâu "lom dom" như Sociedad. Nói tóm lại, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng với mức như vậy thì Sociedad đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Real Sociedad

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Getafe vs Sociedad sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Sociedad (2)

Từ xưa đến nay, Getafe luôn trung thành với lối chơi thực dụng phù hợp với năng lực và điều kiện đội bóng. Trước một Sociedad mạnh hơn, đương nhiên Getafe càng phải thể hiện đúng sở trường. Trong khi do phải làm khách nên Sociedad ít nhiều phải chơi thận trọng nhất là khi họ đang đua Top 6 và chưa đến mức phải chơi "sát ván". Vì thế trận đấu khó hứa hẹn hấp dẫn, đặc biệt nếu nhìn vào thống kê 4/6 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên cùng 5/7 trận mới đây của Getafe đều dưới 3 tình huống lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Getafe vs Sociedad

  • Getafe (3-5-2): Soria; Alvarez, Dakonam, Alderete; Rico, Maksimovic, Milla, Moriba, Iglesias; Mata, Greenwood
  • Sociedad (4-2-3-1): Remiro; Traore, Normand, Pacheco, Galan; Merino, Turrientes; Kubo, Becker, Zakharyan; Oyarzabal

Dự đoán kết quả Getafe vs Sociedad: 0-1

Thống kê La Liga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona17 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2790 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Thống kê Getafe vs Sociedad

Getafe vs Sociedad
Đối đầu Getafe vs Sociedad
Getafe vs Sociedad
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X