Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Betis 0h00 ngày 29/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Betis lúc 0h00 ngày 29/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Betis (1/4:0)

Dù là tân binh tại La Liga 2023/24 nhưng Granada vẫn được giới chuyên môn đánh giá khá cao nhờ tư cách "ĐKVĐ giải hạng 2" và trên thực tế mùa trước là lần duy nhất trong vòng 4 mùa trở lại đây, họ không có mặt ở La Liga nên rõ ràng kinh nghiệm có thừa. 

nhan dinh bong da du doan Granada vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Granada vs Betis

Thế nhưng, thầy trò HLV Paco Lopez đã thi đấu không như kỳ vọng. Ngoại trừ trận thắng Mallorca thì Nazaries trắng tay ở cả 5 trận còn lại. Cách đây vài ngày, họ đã thua cay đắng Las Palmas (cũng là một tân binh và chưa thắng trận nào trước khi gặp Granada) bởi một bàn vào phút 90+2 bất chấp được chơi hơn người trong hơn 30 phút cuối trận.

Lưu ý thêm, Granada hiện sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu (trung bình gần 3 bàn thua/trận). Vòng này, Granada tuy udơcj chơi trên sân nhà Carmenes nhưng phải đón tiếp Betis, một đội mạnh tại La Liga. Có lẽ thứ duy nhất giúp họ tự tin là thành tích đối đầu khá tốt: chỉ thua 1/6 lần gần nhất đụng độ Betis tại sào huyệt (thắng 4).

So với Granada, Betis khởi đầu tốt hơn (8 điểm/6 trận) song nhìn dưới góc độ một đội liên tục có mặt trong Top 6 chung cuộc ở 3 mùa gần nhất thì thành tích như vậy là không đạt yêu cầu. Hãy nhớ rằng mùa trước, Betis kiếm được tới 15/18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đầu tiên tại La Liga.

Vấn đề lớn nhất hiện tại của Betis là hàng công thiếu sắc bén khi mới ghi được tổng cộng 6 bàn (thuộc vào nhóm ít nhất giải) mặc cho phần lớn trận đấu họ dứt điểm không hề ít (trên 10 lần). GIai đoạn sắp tới có thể định hình ra số phận của Betis ở đấu trường VĐQG mùa này bởi họ chủ yếu đụng độ nhóm CLB trung bình của giải đấu mà nếu không đạt thành tích tốt thì có lý do để nghi ngờ về khả năng cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu (Top 6).

Điểm đáng mừng là trận tới gặp Granada, Betis vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4) bất chấp phong độ không tốt. Mức này cũng không hề thấp nếu biết rằng đây mới là trận sân khách thứ 2 trong năm 2023, Los Verdiblancos được xếp trên cơ dù rất nhiều trận họ được xem mạnh hơn (về mặt lý thuyết). Nhưng chính vì thế mà hoàn toàn có thể tin tưởng vào bản lĩnh và năng lực của thầy trò HLV Pellegrini dù sẽ không dễ dàng. Chọn Betis.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Betis (2 1/2)

5/8 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội có tối thiểu 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận vừa qua của Granada từ đầu mùa 2023/24 cùng 4 trận sân khách mới đây của Betis tại La Liga. Ngoài ra, bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 5/7 chiến thắng sân khách gần đây của Betis ở giải VĐQG Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến Granada vs Betis

  • Granada (4-4-2): Ferreira, Neva, Miquel, Torrente, Sanchez, Ruiz, Melendo, Gumbau, Puertas, Boye, Uzuni
  • Betis (4-3-3): Bravo, Miranda, Pezzella, Bartra, Bellerin, Rodriguez, Roca, Sanchez, Perez, Jose, Isco

Dự đoán kết quả Granada vs Betis: 1-2

Thống kê Granada vs Betis

Granada vs Betis
Đối đầu Granada vs Betis
Granada vs Betis
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X