Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hacken vs Aberdeen 0h00 ngày 25/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hacken vs Aberdeen lúc 0h00 ngày 25/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hacken vs Aberdeen cup c2 europa league hom nay
Hacken vs Aberdeen

Nhận định bóng đá đêm nay Hacken vs Aberdeen (0:1/2)

Vòng bảng Europa League 2023/24 bao gồm 32 đội, trong đó có 10 đội được xác định từ vòng playoff sắp tới (10 đội vào thẳng và 12 đội còn lại được lấy từ vòng loại Champions League). Ở cặp đấu này, Hacken thực tế là nhà ĐKVĐ Thụy Điển và ban đầu được dự giải "hạng 1" Champions League nhưng đã dừng bước tại vòng loại thứ 2 nên phải xuống thi đấu ở giải "hạng 2" Europa League.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng cho đến giờ Hacken vẫn chưa thua một trận nào tại các cúp châu Âu mùa này (tính trong 120 phút), thậm chí thắng đến 4/6 trận (họ đã bị loại khỏi Champions League do ở loạt luân lưu 11m). Rộng hơn xét trên mọi đấu trường, đội quân của HLV Per-Mathias Hogmo chỉ thua 1/13 trận vừa qua (thắng 9). Đặc biệt trên sân nhà, Hacken đã bất khả chiến bại trong 18 màn tiếp khách gần nhất ở các giải chính thức (thắng 16).

Điểm bất lợi lớn nhất của Hacken có lẽ là nền tảng thể lực bởi suốt thời gian qua họ vẫn phải ra sân ở giải VĐQG (khởi tranh từ tháng 3/2023 và sẽ kết thúc vào tháng 11/2023). Cũng may Hacken đang có vị trí khá tốt (thứ 2) nên họ vẫn có thể dồn sức cho mục tiêu: lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự vòng bảng Europa League.

Giống Hacken, Aberdeen chưa bao giờ vượt qua được vòng loại Europa League (xét trên phiên bản hiện tại). Nhưng mùa này sự khác biệt nằm ở chỗ Aberdeen chỉ phải dự từ vòng playoff nhờ vị trí thứ 3 giải VĐQG Scotland mùa trước. Rõ ràng bớt được vòng nào hay vòng đó, vừa không bị hao tổn thể lực vừa giảm thiểu rủi ro.

Tuy nhiên từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, phong độ của Aberdeen không được tốt khi phải đến trận gần nhất (thuộc Cúp Liên đoàn Scotland), đội bóng này mới được ca khúc khải hoàn sau 2 vòng đầu tiên chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất tại giải VĐQG Scotland.

Với màn trình diễn như vậy cộng thêm phải làm khách (chỉ thắng 1/5 trận xa nhà vừa qua tại các giải chính thức), Aberdeen xem ra khó lòng rời khỏi Thụy Điển một cách "lành lặn". Còn nhớ ở mùa giải 2021/22, Aberdeen cũng từng thi đấu trên sân của ... Hacken ở vòng loại Conference League và kết quả thua 0-2 bất chấp đối thủ còn phải chơi thiếu người.

Phân tích tổng số bàn thắng Hacken vs Aberdeen (2 3/4)

5/6 trận đấu gần đây của Hacken đều có tối thiểu 3 pha lập công, giống như 7/10 trận vừa qua của Aberdeen. Tại đấu trường châu Âu mùa này, Hacken chưa từng ghi dưới 2 bàn trên sân nhà song nếu xét mọi đấu trường, họ chỉ giữ sạch lưới ở 4/14 màn tiếp khách vừa qua. Trận đấu vì thế khả năng cao sẽ xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng,

Chẵn bàn thắng: 2 lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ đều kết thúc chẵn bàn thắng. 8/11 trận gần đây của Hacken và 4/6 trận vừa qua của Aberdeen có tổng số bàn thắng là số chẵn.

Đội hình dự kiến Hacken vs Aberdeen 

  • Hacken (3-4-3): Abrahamsson; Sandbert, Tebo, Hovland; Fridriksson, Abdulrazak, Gustafson, Romeo; Sadiq, Youssef, Layouni.
  • Aberdeen (3-4-1-2): Roos; Devlin, MacKenzie, Rubezic; Morris, Clarkson, Shinnie, Dunca; Polvara; Miovski, Duk.

Dự đoán kết quả Hacken vs Aberdeen: 3-1

Thống kê Hacken vs Aberdeen

Hacken vs Aberdeen
Thành tích gần đây của Hacken
Hacken vs Aberdeen
Thành tích gần đây của Aberdeen

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X