Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi 1h00 ngày 26/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 25/07/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi lúc 1h00 ngày 26/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi cup c3 conference league hom nay
Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi

Nhận định bóng đá đêm nay Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi (1/4:0): 1-1

Cả hai đều phải xuống vòng loại thứ hai Conference League 2023/24 sau khi dừng bước ngay vòng loại thứ nhất của Champions League danh giá nhất. Thực ra với Hamrun Spartans, đó là điều được dự báo từ trước vì họ chỉ là đại diện cho nền bóng đá Malta yếu kém bậc nhất khu vực châu Âu.

Bản thân đội bóng này cũng chưa từng vượt qua vòng loại thứ nhất của Champions League nhưng khi xuống "giải hạng 3" Conference League thì có thể mọi thứ sẽ khác. Cần nhớ mùa trước, Hamrun Spartans đã lọt vào tới tận vòng playoff (trước vòng bảng chính thức) của sân chơi này. Trong đó 4 trận sân nhà, Hamrun Spartans chỉ thua 1 (thắng 2).

Bên kia chiến tuyến, Dinamo Tbilisi đã thất bại có phần đáng tiếc trước đối thủ mạnh Astana (Kazakhstan) ở vòng loại thứ nhất của Champions League 2023/24. Theo đó, nhà vô địch Georgia giành trận hòa trên sân đối phương ở lượt đi nhưng lại thua sát nút 1-2 trên sân nhà ở lượt về.

Mấy năm gần đây, Dinamo Tbilisi không thể hiện được bản lĩnh cần có tại đấu trường châu Âu. Hai mùa trước đó, họ cũng từng được thi đấu ở Conference League song kết cục sớm chia tay ngay vòng loại đầu tiên được góp mặt.

Như vậy, Hamrun Spartans chẳng có lý do gì để phải ngán Dinamo Tbilisi và dù bị đánh giá thấp hơn ở trận lượt đi sắp tới (nguyên nhân một phần cũng do Hamrun Spartans không được chơi trên sân nhà của mình mà phải chọn một sân khác tại Malta đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của UEFA làm địa điểm tiếp khách) thì vẫn có thể tin, Hamrun Spartans ít nhất không thua.

Thống kê Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi

Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi
Thành tích gần đây của Hamrun Spartans
Hamrun Spartans vs Dinamo Tbilisi
Thành tích gần đây của Dinamo Tbilisi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X