Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Augsburg 22h30 ngày 22/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 22/10/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Augsburg lúc 22h30 ngày 22/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Augsburg (0:1/4)

Heidenheim đang đi đúng con đường mà một đội bóng cần phải trải qua nếu muốn trụ hạng thành công. Đó là cố gắng tận dụng tối đa ưu thế sân bãi. Ba trận sân nhà đã qua từ đầu Bundesliga 2023/24, thầy trò HLV Frank Schmidt thắng tới 2. Trận còn lại họ chỉ trắng tay (trước các vị khách Hoffenheim) bởi một quả 11m vào phút 90.

Nói đâu xa chính ... Augsburg là hình mẫu mà tân binh đến từ bang Baden-Württemberg có thể học hỏi. Mùa trước, Augsburg đã không rơi vào cảnh rớt hạng phần nhiều nhờ vào thành tích sân nhà (22/34 điểm được kiếm tại sào huyệt).

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Augsburg

Mùa này, cả 5 điểm mà Fuggerstadter đang sở hữu cũng được họ giành giật trên sân nhà và hiện tại Augsburg không hề nằm trong nhóm nguy hiểm. Thế nhưng, có vẻ ban lãnh đạo vẫn không hài lòng với thành tích của đội bóng. Chẳng thế mà sau vòng 7, HLV Enrico Maassen đã bị sa thải và chiếc ghế nóng được giao lại cho Jess Thorup.

Đáng ngạc nhiên hơn vị HLV 53 tuổi người Đan Mạch xa lạ hoàn toàn với bóng đá Đức bởi kể cả khi còn thi đấu, ông cũng chưa bao giờ chơi bóng tại Đức chứ đừng nói gì đến sự nghiệp HLV. CLB gần nhất mà Thorup cống hiến là Copenhagen - đội bóng hàng đầu tại Đan Mạch và giúp đội đoạt chức VĐQG nhưng ngay mùa kế tiếp (2022/23), Thorup đã bị sa thải vì màn khởi đầu kém cỏi.

Tất nhiên còn quá sớm để kết luận rằng Thorup không đủ khả năng dẫn dắt Augsburg nhưng trước mặt vị HLV này hẳn mất không ít thời gian làm quen và hòa nhập vào môi trường bóng đá hoàn toàn mới. Vì thế, Heidenheim thực sự đứng trước cơ hội chiến thắng rất lớn, nhất là khi Augsburg vốn dĩ rất yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà (thua đến 13/16 trận sân khách gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga).

Bản thân Heidenheim cũng ca khúc khải hoàn ở 4/5 trận sân nhà gần nhất mà được xếp mức -1/4 giống trận tới (không tính giao hữu). Chọn Heidenheim

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Augsburg (2 3/4)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 5/8 trận chính thức đã chơi của Heidenheim từ đầu mùa 2023/24, giống như 6/8 lần ra sân vừa qua của Augsburg mùa này. Augsburg cũng bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 15/16 trận sân khách gần đây tại các giải chính thức. Đổi lại 12 trận trong số đó, họ ghi được bàn thắng. Heidenheim dù sao cũng là một tân binh nên việc thắng mà giữ sạch lưới e rằng hơi bất khả thi.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Augsburg 

  • Heidenheim (4-2-2-2): Müller; Traore, Mainka, Siersleben, Föhrenbach; Maloney, Theuerkauf; Dinkci, Beste; Pieringer, Kleindienst.
  • Augsburg (4-2-2-2): Dahmen; Pedersen, Pfeiffer, Gouweleeuw, Uduokhai; Dorsch, Rexhbecaj; Maier, Demirovic; Beljo, Tietz.

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Augsburg: 2-1

Thống kê Heidenheim vs Augsburg

Heidenheim vs Augsburg
Đối đầu Heidenheim vs Augsburg
Heidenheim vs Augsburg
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X