Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Leipzig 20h30 ngày 20/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Leipzig lúc 20h30 ngày 20/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Heidenheim vs Leipzig (1 1/4:0)

Trên phương diện lý thuyết, Heidenheim còn nguyên nguy cơ rớt hạng vì đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Mainz thứ 16 phải đá playoff) có 8 điểm mà mùa giải vẫn còn 5 vòng. Song khả năng xảy ra kịch bản "Heidenheim xuống hạng" gần như bằng không vì cứ đặt giả thuyết Heidenheim bất ngờ chơi thảm hại đến mức không có nổi điểm số nào ở 5 vòng cuối thì chắc gì nhóm phía dưới đã đồng loạt chơi hay để "dìm" Heidenheim xuống đáy.

TrucTiep_HEIDENHEIM_RBLeipzig
Heidenheim vs Leipzig

Chính vì thế từ giờ đến cuối mùa 2023/24 là giai đoạn thầy trò nhà Frank Schmidt ra sức tận hưởng mùa giải đầu tiên trong lịch sử được tham dự Bundesliga nhưng thành công vượt bậc (trụ hạng sớm hơn dự kiến). 4 trận gần nhất, Heidenheim không thua dù cũng chỉ thắng 1 song lưu ý đội bóng họ hạ gục là gã khổng lồ Bayern Munich và một trận hòa khác là trước Stuttgart đang đứng thứ 3 (chính xác hôm đó Heidenheim chỉ đánh rơi chiến thắng vào phút 90+8, vài phút sau khi lâm vào cảnh thiếu người do thẻ phạt).

Nói như vậy để thấy Heidenheim chẳng dễ chơi một chút nào. Trên sân nhà Voith-Arena cũng chẳng phải ngoại lệ. Chiến thắng 3-2 trước Bayern Munich vừa rồi chỉ là một trong số những trận đấu tốt của Heidenheim tại sào huyệt từ đầu mùa 2023/24 bởi họ từng cầm hòa Dortmund, đánh bại Stuttgart hay chỉ thua sát nút "độc cô cầu bại" vừa chính thức vô địch Bundesliga, Bayer Leverkusen.

Trong đó hai màn đón tiếp Bayern Munich và Leverkusen, Heidenheim đều nhận mức +1 1/2, không cao hơn bao nhiêu so với cuộc đụng độ các vị khách Leipzig sắp tới (+1 1/4) và chính chi tiết lại làm cho Leipzig trở nên quá đáng tin bởi nói gì thì nói về phong độ lẫn thứ hạng, Leipzig đều đang thua kém hai cái tên vừa nêu mà Heidenheim như đã đề cập không hề "tầm thường".

Nói đâu xa hồi tháng 12 năm ngoái, Leipzig cũng chỉ thắng Heidenheim với tỷ số "căng thẳng" 2-1 dù được chơi trên sân nhà. Tuy vậy cần phải lưu ý rằng thời gian gần đây, đội bóng của HLV Marco Rose chơi cực bay: giành 16/18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng tại giải VĐQG. Ngoài ra, Leipzig còn thắng "đẹp" (trên 1 bàn) ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua được đánh giá tương đương trận tới (từ -1 trở lên). Với những dữ kiện vừa nêu thì kịch bản Leipzig thắng thuyết phục xem ra càng trở nên khả thi theo quan điểm của giới nhận định bóng đá.

  • Lựa chọn: Leipzig (thắng ít nhất 2 bàn)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Heidenheim vs Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Leipzig (3 1/4)

Trên sân nhà, Heidenheim không phải là đội bóng dễ chịu khuất phục từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ. Bằng chứng: một nửa số trận (7/14) đã chơi, Heidenheim ghi ít nhất 2 bàn và 6 trong số đó khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 5/6 trận sân khách gần đây của Leipzig tại đấu trường VĐQG bởi 5 trận này, Leipzig đều nổ súng tối thiểu 2 lần nhưng không trận nào giữ sạch lưới. Cuộc đấu vì thế càng hứa hẹn sẽ sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 4 bàn

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Leipzig

  • Heidenheim (4-2-3-1): Muller; Omar Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Maloney, Schoppner; Sessa, Beste, Dinkci; Kleindienst.
  • RB Leipzig (4-4-2): Gulacsi; Simakan, Orban, Lukeba, Raum; Dani Olmo, Haidara, Schlager, Henrichs; Openda, Sesko.

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Leipzig: 2-4

Thống kê Bundesliga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2610 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich133 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich58 lần

Thống kê Heidenheim vs Leipzig

Heidenheim vs Leipzig
Đối đầu Heidenheim vs Leipzig
Heidenheim vs Leipzig
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X