Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Leverkusen 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 17/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Heidenheim vs Leverkusen (1 1/2:0)

Chiến thắng ấn tượng 3-0 trước "kẻ thống trị" Bayern Munich cách đây một tuần không chỉ giúp Leverkusen "đổ bê-tông" lên ngôi đầu bảng mà còn tái khẳng định một cách chắc chắn rằng: họ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Bundesliga mùa này. Xin được nhắc lại rằng cho đến giờ Leverkusen vẫn là đội duy nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn đang "bất khả chiến bại" mùa này.

Chẳng những vậy, Leverkusen còn sở hữu hàng công mạnh thứ 2 sau mỗi bại tướng vừa hạ gục Bayern Munich (55 bàn thắng/21 trận tức trung bình 2,6 bàn/trận) và hàng thủ mạnh nhất (14 bàn thua/21 trận tức trung bình 0,6 bàn/trận). Giờ đây một trong những điều mà HLV Xabi Alonso lo ngại nhất là lịch thi đấu lại sắp sửa dày đặc khi họ phải tham dự vòng 1/8 Europa League (diễn ra vào đầu tháng 3 sắp tới) đồng nghĩa không dễ duy trì phong độ cao như hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Leverkusen

Nhưng chính vì thế nhà cầm quân người TBN hiểu rằng đội bóng cần phải nỗ lực tích lũy điểm số tối đa để giữ vững hoặc thậm chí gia tăng lợi thế một khi địch thủ số 1 Bayern Munich sảy chân. Điểm thuận lợi từ giờ đến lúc đó, Leverkusen không gặp phải thử thách nào quá đáng ngại. Sau Heidenheim, Die Werkself sẽ lần lượt gặp Mainz và Cologne đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Thực tế, đừng nên xem thường Heidenheim vào thời điểm này. Nhà vô địch Hạng 2 Đức mùa trước đang nắm trong tay chuỗi 8 trận bất bại ở Bundesliga. Đáng nói hơn không trận nào họ được sắm vai "đội mạnh" (cùng lắm là xếp ngang hàng 0:0 với đối thủ) song nếu đi vào chi tiết thì may ra chỉ Dortmund (đều Top 6 mùa trước) là vượt trội hẳn như Leverkusen tới đây nhưng không thể phủ nhận mùa này, CLB vùng Ruhr gặp phải không ít vấn đề.

Trong khi đó như đã đề cập, Leverkusen đang xuất sắc một cách toàn diện. Điều đó được thể hiện ngay ở việc giới nhận định bóng đá xếp Leverkusen ở mức lên đến -1 1/2 dù phải làm khách của một đối thủ đang trong trạng thái tốt (lưu ý thêm Heidenheim không thua 6 trận sân nhà gần nhất thuộc Bundesliga).

Nói cách khác mức như vậy không "hàm ý" hạ thấp Heidenheim mà đơn giản Leverkusen quá mạnh đồng nghĩa buộc phải đặt họ vào vị thế tương xứng. Nhưng giới mộ điệu cũng không cần phải lo lắng vì từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Leverkusen thắng tối thiểu 2 bàn ở 3 trận chính thức trên sân khách được đánh giá từ mức -1 1/2 trở lên.

  • Lựa chọn: Bayer Leverkusen

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Leverkusen (3)

Kể cả ở giai đoạn bất bại hiện tại, Heidenheim cũng chỉ giữ sạch lưới được 2/8 trận nên nếu có phải nhận vài bàn thua khi đụng độ Leverkusen thì cũng là điều bình thường. Đừng quên lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 9 năm ngoái, Leverkusen từng thắng đến 4-1. Bản thân Leverkusen nổ súng ít nhất 2 lần ở 11/14 trận sân khách vừa qua trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2023/24. Phía đối diện, Heidenheim chỉ tịt ngòi có 2/10 trận sân nhà mùa này (không tính giao hữu). Với những thông tin vừa nêu, rõ ràng có đủ cơ sở để tin vào một trận cầu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Leverkusen

  • Heidenheim: Müller - Traoré, Mainka, Gimber, Föhrenbach - Maloney, Schöppner - Dinkçi, Pieringer, Beste - Kleindienst
  • Leverkusen: Hrádecký - Tapsoba, Tah, Hincapié - Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo - Hofmann, Wirtz - Iglesias

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Leverkusen: 1-3

Thống kê Heidenheim vs Leverkusen

Heidenheim vs Leverkusen
Đối đầu Heidenheim vs Leverkusen
Heidenheim vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X