Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Mainz 0h30 ngày 6/5 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 05/05/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Mainz lúc 0h30 ngày 6/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Mainz (1/4:0)

Vòng trước, Heidenheim đã gián tiếp đẩy đối thủ cùng phận tân binh mùa này Darmstadt trở lại giải hạng 2 Đức bằng thắng lợi 1-0. Đây đã là trận không thua thứ 5 của thầy trò HLV Frank Schmidt sau 6 vòng gần đây thuộc Bundesliga, giúp họ ngày càng tịnh tiến lên nửa trên BXH - thành tích quá đỗi ẫn tượng với một đội chỉ lần đầu tiên được tham dự giải VĐQG Đức.

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Mainz

Chẳng những vậy, Heidenheim còn nguyên cơ hội lập ra một kỳ tích chấn động hơn: giành quyền tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Ai cũng biết Bayer Leverkusen đã giành chức vô địch Bundesliga 2023/24 và còn lọt vào chung kết Cúp quốc gia. Nếu đánh bại được Kaiserlautern đang chơi ở giải hạng 2 Đức, Leverkusen chẳng những có thêm danh hiệu mà còn mang lại niềm vui cho đội xếp thứ 8 chung cuộc vì sẽ được sở hữu tấm giấy thông hành tới sân chơi châu lục.

Vào lúc này, Heidenheim kém Hoffenheim (thứ 8) có 3 điểm ít ỏi mà đối thủ đã thi đấu vòng 32. Đáng nói hơn, ngoại trừ trận đấu với Freiburg (thứ 7) thì đội chủ sân Voith-Arena cũng chỉ phải gặp Mainz và Cologne, hai ứng viên hàng đầu cho tấm vé rớt hạng. Chưa kể cả 2 trận đó, Heidenheim đều được chơi trên sân nhà mà nếu giành được kết quả toàn thắng thì mục tiêu Top 8 là rất khả thi.

Nhưng muốn là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác. Tính đến trước cuộc đón tiếp Mainz sắp tới, Heidenheim chỉ có được 6 khúc khải hoàn sau 15 trận sân nhà đã qua ở Bundesliga mùa này và xét từ đầu năm 2024 tới giờ, mọi thứ còn tệ hơn: thắng đúng 1/7 trận tại Voith-Arena.

Bản thân Mainz đang "vùng vẫy" cực mạnh nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Chẳng thế mà gần 2 tháng qua, thầy trò nhà Bo Henriksen chỉ thắng (3) và hòa (3) khi ra sân tại hạng đấu số 1 nước Đức. Nhưng kể cả như vậy thì việc Mainz đang được đánh giá cao hơn trước chủ nhà Heidenheim (-1/4) vẫn gây ra sự ngạc nhiên lớn cho giới mộ điệu.

Ngoài cách biệt không nhỏ về mặt thứ hạng thì hãy nhớ rằng Mainz cho đến giờ chưa có nổi một thắng lợi sân khách nào tại Bundesliga 2023/24. Và chính sự "bất thường" này lại càng khiến cho đội khách trở nên đáng tin.

  • Lựa chọn: Mainz

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Frankfurt vs Bayer Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 6/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Mainz (2 3/4)

Dù đang áp sát khu vực nửa trên BXH Bundesliga 2023/24 nhưng số bàn thua mà Heidenheim phải nhận (52) thậm chí còn nhiều hơn Mainz (49). Đổi lại, Heidenheim tấn công khá ổn và mới 2 trận sân nhà lâm vào cảnh tịt ngòi. Trong khi kể từ ngày HLV Henriksen lên nắm quyền (giữa tháng 2/2024), Mainz tấn công tốt hơn hẳn: ghi được bàn ở 9/10 trận (tổng 16 bàn, tương đương với thành tích của 21 vòng đầu tiên). Ở một trận chiến mà khả năng cao đôi bên đều nổ súng thì dĩ nhiên có thể chờ đợi kết cục hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Mainz

  • Heidenheim: Muller; Fohrenbach, Mainka, Gimber, Theuerkauf; Schoppner, Dinkci, Sessa, Beste; Kleindienst, Pieringer
  • Mainz: Zentner; Kohr, Van den Berg, Hanche-Olsen; Caci, Barreiro, Papela, Widmer; Burkardt, Ajorque; Richter

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Mainz: 1-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich35 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2790 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich142 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich65 lần

Thống kê Heidenheim vs Mainz

Heidenheim vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz
Heidenheim vs Mainz
Thành tích gần đây của Heidenheim
nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 1
Đối đầu Heidenheim vs Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X