Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heracles vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 3/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs AZ Alkmaar lúc 23h45 ngày 3/4 (Vòng 28 giải VĐQG Hà Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Heracles vs AZ Alkmaar (1 1/4:0)

Kể từ sau khi thua liên tiếp Feyenoord tới 2 trận (1 tại Cúp quốc gia), AZ Alkmaar mới thực sự bừng tỉnh và trình diễn phong độ nổi bật trong gần 2 tháng qua: bất khả chiến bại 7 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG (thắng 5) và thậm chí thủng lưới có 2 bàn trong giai đoạn này. Nhờ vậy, HLV Maarten Martens đã ngày càng củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH (được dự Europa League mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Heracles vs AZ Alkmaar vdqg ha lan hom nay
Heracles vs AZ Alkmaar

Tất nhiên, AZ Alkmaar muốn nhiều hơn thế đặc biệt trong bối cảnh khoảng cách với Twente (thứ 3 được dự Champions League danh giá nhất) chỉ là 4 điểm mà mùa giải vẫn còn 7 vòng. Từ giờ đến cuối cùng, AZ Alkmaar còn phải gặp ít nhất 2 đối thủ mạnh (gồm PSV Eindhoven và chính Twente) đồng nghĩa nếu không thể giành được kết quả tốt nhất ở những trận khác thì khả năng đánh chiếm vị trí thứ 3 là tương đối khó khăn.

Vòng này, AZ Alkmaar phải rời xa lãnh địa AFAS Stadion. Dù chỉ thắng 2/9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại hạng đấu số 1 Hà Lan nhưng nhìn tổng thể thì AZ Alkmaar vẫn là đội đá sân khách tốt thứ 3 giải đấu, trong đó 2/3 trận được đánh giá rất cao như trận tới (từ -1 trở lên), họ đều ca khúc khải hoàn. Ngoài ra 4/6 thắng lợi xa nhà có cách biệt trên 1 bàn.

Bản thân AZ Alkmaar cũng rất có duyên khi ghé thăm sào huyệt Erve Asito của Heracles bởi 10 lần gần nhất chơi bóng tại đây, họ thắng tới 7. Heracles bây giờ cũng chẳng đứng trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu nên khoảng cách chuyên môn so với AZ Alkmaar là quá rõ ràng.

Điểm tích cực nhất của Heracles trước trận đấu này là chuyện thầy trò HLV Erwin van de Looi không thua 3 trận sân nhà mới đây song cũng một phần do toàn gặp đối thủ ngang hoặc dưới cơ chứ từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Heracles lâm vào cảnh trắng tay ở 3/4 màn tiếp khách vừa qua (không thất bại nào dưới 2 bàn) mà bị đánh giá cực thấp như trận tới (tối thiểu +1). Trận còn lại (hòa Twente 2-2) họ suýt thua nếu như không kịp ghi bàn gỡ hòa vào cuối trận. Tựu trung lại, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng ngay cả một trận thua nhẹ 1 bàn cũng là ngoài khả năng của đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: AZ Alkmaar (thắng trên 1 bàn)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Heracles vs AZ Alkmaar sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 3/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Heracles vs AZ Alkmaar (2 3/4)

Khán giả mê bóng đá cống hiến hẳn luôn cảm thấy hài lòng với cặp đấu này bởi thường xuyên diễn ra hấp dẫn: 16/18 màn chạm trán gần đây đã khéo lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 4/6 trận sân nhà vừa qua của Heracles và 4/6 trận sân khách mới nhất của AZ Alkmaar (đều chỉ tính ở giải VĐQG) cũng có kết cục tương tự.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Heracles vs AZ Alkmaar

  • Heracles: Brouwer; Bakboord, Leerdam, Hoogma, Oppegard; Keersmaecker, Hrustic; Limbombe, Engels, Roosken; Hornkamp
  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Goes, Bazoer, Wolfe; Belic, Clasie; Mijnans, De Wit, Van Brederode; Pavlidis

Dự đoán kết quả Heracles vs AZ Alkmaar: 0-3

Thống kê Heracles vs AZ Alkmaar

Heracles vs AZ Alkmaar
Đối đầu Heracles vs AZ Alkmaar
Heracles vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của Heracles
Heracles vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X