Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Monchengladbach 20h30 ngày 20/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Monchengladbach lúc 20h30 ngày 20/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Hoffenheim vs Monchengladbach (0:1/2)

Về mặt lý thuyết, Hoffenheim còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau và trong trường hợp Leverkusen thâu tóm nốt danh hiệu Cúp quốc gia Đức (gặp đội hạng 2 Kaiserslautern ở chung kết) thì Hoffenheim chỉ cần đứng hạng 7 chung cuộc là cũng chạm đến được tấm giấy thông hành bước ra sân chơi châu lục.

Thế nhưng nhìn vào phong độ hiện tại, chẳng mấy ai tin đội bóng dưới quyền HLV Pellegrino Matarazzo có thể lọt vào Top 7. Theo đó, Hoffenheim thua tới 3/4 trận gần đây mà bạc nhược nhất là thất bại lên đến 1-4 cách đây một tuần trước Mainz - đội bóng đang vật lộn đua trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Monchengladbach

Vòng này, Hoffenheim được tung hoành dưới mái vòm Rhein-Neckar-Arena nhưng hãy nhớ rằng thành tích đá sân nhà của Die Kraichgauer đang kém thứ 3 giải đấu (16 điểm/14 trận). Đáng nói phần lớn trận đấu (11) họ được đánh giá cao hơn đồng nghĩa thông số 4 chiến thắng có được là quá khiêm tốn và tất nhiên kém xa kỳ vọng của giới nhận định bóng đá.

Không những vậy, Hoffenheim còn chuẩn bị phải nghênh tiếp Monchengladbach - đối thủ toàn "gieo rắc" thương đau cho họ mấy năm qua bởi 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức, Hoffenheim không giành được bất cứ điểm số nào, thậm chí 3/4 thất bại còn trên 1 bàn.

Hiện tại, Monchengladbach cũng chưa thực sự an toàn khi mới hơn khu vực nguy hiểm có 5 điểm trước 5 vòng cuối nên các học trò của HLV Gerardo Seoane chưa được phép "lỏng chân" ở thời điểm này.

Xuyên suốt Bundesliga 2023/24, Die Fohlen chơi đầy thất thất thường nhưng kể từ giữa tháng 9/2023 tới giờ, đội bóng này chưa bao giờ thua 2 vòng liên tiếp. Sở dĩ nhấn mạnh chi tiết này là bởi cách đây một tuần họ vừa trắng tay trước Dortmund dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Trên sân khách, Monchengladbach tuy chẳng dọa được ai nhưng để "ăn" họ cũng không đơn giản. Bằng chứng đại diện bang Rhine-Westphalia trắng tay có 6/14 chuyến làm khách đã qua tại Bundesliga 2023/24. Đặc biệt cả 3 trận xa nhà phải nhận mức +1/2 giống lần tới, Gladbach đều không thua. Phía đối diện, Hoffenheim lại chỉ thắng 1/3 màn tiếp khách mùa này được "xếp trên 1/2".

  • Lựa chọn: Monchengladbach (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hoffenheim vs Monchengladbach sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Monchengladbach (3 1/4)

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 4/6 màn đối đầu gần nhất khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. 4/8 lần ra sân mới đây của Hoffenheim có chung kết cục phần nhiều do trận nào Hoffenheim cũng ghi bàn lẫn thủng lưới. Mùa này, Monchengladbach gặp vấn đề trong khâu phòng ngự đặc biệt trên sân khách. Chẳng thế mà tới 9/14 chuyến hành quân họ phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Đổi lại chỉ 2 trận họ không ghi được bàn. Nhìn chung cuộc chơi đầy hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Monchengladbach

  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Grillitsch, Drexler; Kaderabek, Promel, Stach, Bulter; Kramaric; Weghorst, Beier
  • Borussia Monchengladbach: Omlin; Friedrich, Elvedi, Wober; Lainer, Weigl, Itakura, Netz; Honorat, Plea, Hack

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Monchengladbach: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2610 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich133 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich58 lần

Thống kê Hoffenheim vs Monchengladbach

Hoffenheim vs Monchengladbach
Đối đầu Hoffenheim vs Monchengladbach
Hoffenheim vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X