Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Wolfsburg 20h30 ngày 2/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hoffenheim vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Wolfsburg (0:0)

Sau thất bại trong trận ra quân ở Bundesliga 2023/24 dù được chơi ngay trên sân nhà, Hoffenheim đã được nở nụ cười ngay vòng 2 nhờ chỉ phải làm khách của Heidenheim, đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự sân chơi cao nhất nước Đức.

Tuy nhiên hôm đó, đội quân của HLV Pellegrino Matarazzo cũng chẳng dễ dàng gì mới giành được chiến thắng khi bị dẫn trước tới 0-2 và bàn quyết định chỉ được ghi vào phút 90, lại từ chấm 11m. Nếu đối thủ không phải một Heidenheim quá non nớt và thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao thì chưa chắc Hoffenheim đã có thể ngược dòng ngoạn mục đến thế.

Vòng 3 tới đây, Die Kraichgauer được trở về sân nhà Rhein-Neckar-Arena và đón tiếp một Wolfsburg khó chơi hơn Heidenheim gấp bội. Đừng quên mùa trước, họ đã "thúc thủ" trong cả 2 màn so tài cao thấp với "sói xanh". Trên sân nhà, Hoffenheim thắng 4/6 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga song cần lưu ý, những thắng lợi đó đều vào giai đoạn cuối mùa trước lúc họ đang phải đối diện với nguy cơ rớt hạng (đồng nghĩa độ tập trung và nguy hiểm cũng cao hơn bình thường) chứ Hoffenheim thực tế không mấy đáng gờm tại sào huyệt (từng chuỗi không thắng dài dằng dặc từ tháng 9/2022 đến tháng 3/2023).

Vào lúc này, Wolfsburg còn đang chơi tốt với 3 thắng lợi iên tiếp từ đầu mùa 2023/24 và không trận nào nổ súng dưới 2 lần. So với mùa trước (không thắng 5 trận chính thức đầu tiên) rõ ràng là sự cải thiện vượt bậc mà chính sự khởi đầu không tốt đó là một nguyên nhân khiến cho Wolfsburg sau cùng không cạnh tranh nổi một suất dự các cúp châu Âu như mục tiêu ban đầu.

Vì thế, khúc dạo dầu như vừa rồi đang tạo ra niềm hân hoan và phấn khích lớn cho thầy trò HLV Niko Kovac. Với phong độ như vậy, việc Wolfsburg được xếp ngang cơ Hoffenheim (0) dù phải làm khách cũng là hết sức hợp lý. Thống kê chỉ ra Wolfsburg không thua ở 3/6 lần gần nhất thi đấu trên sân của Hoffenheim mà có mức tương tự. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn khi mà Wolfsburg đang chơi tốt hơn đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Wolfsburg (3)

Cặp đấu này nổi tiếng bậc nhất Bundesliga về độ hấp dẫn khi mà tới 10/11 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên khép lại với ít nhất 3 pha lập công, tương tự như 9 trận mới nhất của Hoffenheim (tính cả giao hữu hè 2023). Bảng tỷ số cũng thay đổi không dưới 3 lần ở 4/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây của Wolfsburg tại các giải chính thức. Trong bối cảnh này, hẳn ít ai mạo hiểm tin vào khả năng trận đấu không thể chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Wolfsburg

  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Akpoguma; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Bulter; Bebou, Weghorst, Kramaric
  • Wolfsburg: Casteels; Maehle, Lacroix, Zesiger, Cozza; Svanberg, Gerhardt, Majer; Cerny, Wind, Wimmer

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Wolfsburg: 2-2

Thống kê Hoffenheim vs Wolfsburg

Hoffenheim vs Wolfsburg
Đối đầu Hoffenheim vs Wolfsburg
Hoffenheim vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X