Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Homburg vs St.Pauli 2h45 ngày 6/12 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Hai 04/12/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Homburg vs St.Pauli thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Homburg vs St.Pauli (1 1/2:0)

Homburg là đội bóng đến từ hạng đấu thấp nhất (hạng 4) trong số 16 CLB lọt vào vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức mùa này. Trước đó, "nhược tiểu" này liên tiếp lập ra kỳ tích: thắng đậm Darmstadt (đang chơi ở hạng đấu cao nhất VĐQG) tới 3-0 và vượt qua Greuther Furth (hạng 2) với tỷ số 2-1.

Một khi đã vượt qua được những giới hạn về năng lực và trình độ, chẳng có lý do gì mà thầy trò HLV Danny Schwarz không tiếp tục mơ về tấm vé tham dự tứ kết, nhất là khi họ đang sở hữu phong độ nổi bật: bất khả chiến bại 11 trận chính thức gần nhất (thắng 8). Tại giải hạng 4, Homburg đang xếp thứ 2 ở nhóm Regionalliga Sudwest (giải hạng 4 Đức chia làm 4 nhóm chính và đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ lên chơi ở giải hạng 3), kém đội đầu bảng đúng 1 điểm.

nhan dinh bong da du doan Homburg vs St
 

Đối thủ của Homburg ở vòng 1/8 là St.Pauli - đội bóng chỉ thuộc diện trung bình tại giải hạng 2 Đức mà trong lịch sử tồn tại mới 1 lần duy nhất được lên chơi ở giải VĐQG. Tuy nhiên hiện tại, St.Pauli đang chơi thăng hoa tại giải hạng 2 mùa này và chiễm trệ trên đỉnh BXH.

Song rất có thể chính vì thế mà HLV Fabian Hurzeler cùng các học trò chưa chắc đã còn tha thiết với đấu trường Cúp quốc gia. Xét cho cùng, St.Pauli kể cả bung hết sức và quyết tâm tối đa thì cũng gần như không có cửa cạnh tranh chức vô địch mà càng tiến sâu, thì nguy cơ ảnh hưởng đến mục tiêu chính (giành quyền thăng hạng VĐQG) càng lớn.

Hãy lưu ý rằng chỉ có 2 đội dẫn đầu BXH chung cuộc của giải hạng 2 Đức mới có tấm vé trực tiếp lên Bundesliga danh giá (đứng thứ 3 phải đá playoff đầy rủi ro) nên cuộc đua hứa hẹn vô cùng khốc liệt đồng nghĩa các "ứng viên" đều phải dành sự tập trung cao nhất cho giải đấu.

Vòng trước tại Cúp quốc gia, St.Pauli dù được chơi trên sân nhà nhưng cũng chỉ vượt qua Schalke cùng hạng sau hai hiệp phụ. Vì vậy kể cả St.Pauli vẫn được đánh giá rất cao (-1 1/2, mức tất yếu bởi cách biệt lớn về hạng đấu) ở màn đụng độ sắp tới thì vẫn có lý do để tin Homburg mà có thua (trong 90 phút) thì sẽ ở mức tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Đội hình dự kiến Homburg vs St.Pauli

  • Homburg: Kretzchmar; Steinmetz, Quirin, Kirchoff, Heilig, Dombrowka; Hoffmann, Weirauch, Jansen, Mendler; Harres
  • St.Pauli: Vasilj; Wahl, Smith, Mets; Saliakas, Irvine, Hartel, Treu; Afolayan, Saad, Eggestein

Dự đoán kết quả Homburg vs St.Pauli: 1-2

Thống kê Homburg vs St.Pauli

Homburg vs St.Pauli
Thành tích gần đây của Homburg
Homburg vs St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X